U23 Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, kéo dài hơn 1 tuần (từ 14-22/12), bước chuẩn bị quan trọng cho VCK U23 châu Á.

{keywords}
HLV Park Hang Seo...
{keywords}
... cùng U23 Việt Nam được chào đón nồng nhiệt khi về thăm nhà của chiến lược gia bậc thầy

Mục đích chuyến đi này của thầy Park là để học trò phục hồi thể lực, tái nạp năng lượng một cách nhanh chóng nhất có thể, sau thời gian thi đấu liên tục ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.

Trong buổi chiều hôm qua (19/12), HLV Park Hang Seo có chuyến về thăm nhà đầy xúc động. Vị thuyền trưởng nhiệt huyết, tận tâm của ĐTQG Việt Nam, đã không kìm được những giọt nước mắt khi gặp mẹ già 97 tuổi khiến các thành viên U23 Việt Nam lặng người trong khoảnh khắc này.

{keywords}
Thật xúc động với hình ảnh này, cho chúng ta cảm giác thật gần gũi, ấm áp như ở Việt Nam
{keywords}
U23 Việt Nam bởi có thầy Park dẫn dắt nên nhận sự quan tâm lớn của truyền thông xứ Kim chi

Tuy nhiên, ông cũng chỉ dành khoảng 10 phút cho những tình cảm gia đình quý giá và sau đó tiếp tục cho việc chung với U23 Việt Nam.

Tại quê nhà thầy Park, các tuyển thủ đã được đưa đi xông hơi thuốc đông y tại làng Dongbobogam để phục hồi sức khỏe, trước khi thưởng thức bữa tối và bổ sung năng lượng với các loại thảo mộc và đặc sản tại đây như dâu tây và hồng khô.

{keywords}
Quang Hải khoe ảnh 'độc' về Về thăm bản nhà Sếp, với tranh tường khổng lồ tôn vinh các tuyển thủ Việt Nam

Có thể thấy được những tình cảm nồng nhiệt từ người dân cũng như người hâm mộ dành cho HLV Park Hang Seo trong ngày ông trở về. U23 Việt Nam cũng hết sức được trân trọng, với băng rôn, hình ảnh được vẽ trên những bức tường lớn.

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Quang Hải đăng một tấm ảnh 'độc': anh đứng chụp cạnh tranh tường sống động được vẽ tại quê nhà thầy Park... Không chỉ vậy, cầu thủ số 19 còn kèm caption thú vị: "Về thăm bản nhà Sếp!"...

Xúc động hình ảnh thầy Park về thăm mẹ:

Mai Nguyễn