Bùi Tiến Dũng (8 điểm): Thủ thành người xứ Thanh tiếp tục chơi tốt nhất bên phía U23 Việt Nam khi có vài tình huống cứu thua cho khung thành đội nhà, đồng thời luôn tỏ ra chắc chắn trong những pha ra vào của mình.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng tiếp tục chơi xuất sắc nhất bên phía U23 Việt Nam

Thanh Thịnh (5,5 điểm): Đây là trận đấu đáng quên của Thanh Thịnh khi liên tục mắc lỗi để U23 Jordan khai thác, và việc hậu vệ đang khoác áo Đà Nẵng phải rời sân ở phút 37 là khá dễ hiểu.

Ngọc Bảo (6,5 điểm): Lần thứ 2 đá chính, Ngọc Bảo dù đã tiến bộ so với bản thân khá nhiều cũng như thích nghi nhanh vị trí (từ trung vệ ra biên trái), dù thế để đánh giá chính xác hậu vệ Phố Hiến cũng chỉ chơi tròn vai mà thôi.

Thành Chung (7 điểm): Đối mặt với đối thủ mạnh như U23 Jordan, nên việc hàng thủ U23 Việt Nam nói chung và hậu vệ đang khoác áo CLB Hà Nội nói riêng chơi không xuất sắc như thường lệ, dù thế Thành Chung cũng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Việt Anh (6,5 điểm): Những phút đầu tiên chơi có phần tâm lý, nhưng sau đó với ý chí quyết tâm rất cao Việt Anh đã hoàn thành nhiệm vụ trước khi rời sân ở phút 80.

Tấn Tài (6,5 điểm): Trở lại sau án treo giò, Tấn Tài chơi tương đối ổn trong khâu phòng ngự nhưng hỗ trợ tấn công lại chưa tốt khi U23 Jordan thi đấu tập trung

Đức Chiến (6,5 điểm): Về phương diện hỗ trợ phòng ngự đã hoàn thành nhiệm vụ, nhưng khi cần dâng lên để cùng đồng đội tổ chức tấn công thì Đức Chiến đá không tròn vai

Thanh Sơn (6 điểm): Được kỳ vọng sẽ giúp cho U23 Việt Nam đảm bảo sự liền lạc mỗi khi phòng ngự hoặc tổ chức tấn công, nhưng tiền vệ của HAGL lại không làm quá tốt để buộc HLV Park Hang Seo rút ra sân ở hiệp 2.

Hoàng Đức (7 điểm): Tiền vệ đang khoác áo Viettel tiếp tục chơi ổn định bậc nhất của U23 Việt Nam khi công, thủ toàn diện. Nhưng tiếc rằng trước đối thủ mạnh hơn, cũng như ít có sự hỗ trợ từ các vệ tinh xung quanh Hoàng Đức không phát huy được hết năng lực của mình.

{keywords}
Hoàng Đức cũng là nhân tố quan trọng của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2020

Quang Hải (7 điểm): Một trận đấu nữa Quang Hải tiếp tục là quân bài quan trọng nhất của U23 Việt Nam khi được giao khá nhiều nhiệm vụ trên sân, nhưng cũng như Hoàng Đức, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội quá thiếu sự hỗ trợ để toả sáng

Tiến Linh (6,5 điểm): Hàng tiền vệ không cầm được nhiều bóng, đồng thời bị dồn ép liên tục buộc Tiến Linh phải lui về sâu hỗ trợ phòng ngự khiến thể lực bị bào mòn, và đây là lý do tiền đạo này bỏ lỡ cơ hội cuối trận.

Đình Trọng (8 điểm): Sự có mặt của Đình Trọng trên sân tiếp tục giúp hàng thủ U23 Việt Nam chơi chắc chắn hơn rất nhiều so với trước đó. Nếu như không có Trọng “ỉn” rất có thể đội bóng của HLV Park Hang Seo sớm vỡ vì nhiều sai lầm trước đó.

{keywords}
Sự có mặt của Đình Trọng cũng giúp U23 Việt Nam chơi tốt hơn

Đức Chinh (6,5 điểm): Vào sân thay cho Thanh Sơn, Đức Chinh không có nhiều cơ hội dứt điểm khi bị đẩy khá xa khung thành. Dù vậy, với những pha tham gia tranh chấp, hỗ trợ phòng ngự hiệu quả tiền đạo người Phú Thọ xứng đáng nhận những lời khen.

Thái Quý (6 điểm): Hơn 10 phút vào sân thay người, Thái Quý cũng giúp U23 Việt Nam đảm bảo được thế trận phòng ngự trước sức ép từ U23 Jordan.

Thể thao VietNamNet