- Số vé được phát ra vượt qua sức chứa của sân Thống Nhất, nhưng cho tới thời điểm trước một ngày diễn ra lễ mừng công cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại TP.HCM vào chiều tối 4/2 đã không còn vé – theo như lời của ông Mai Bá Hùng - Phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM.

Sở dĩ vé đã hết cũng theo như lời của Phó GĐ Sở VH-TT TP.HCM là vì được chia cho nhà tài trợ, cũng như phân phối cho các sở ban ngành, đoàn thanh niên, hội sinh viên và CĐV bóng đá TP.HCM qua các kênh như nhận trực tiếp, fanpage...

Theo như thông tin từ BTC, hiện tại công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành. Dự kiến 9h sáng 4/2 bắt đầu thử duyệt chương trình, và tiến hành lễ vinh danh, mừng công chính thức cho U23 Việt Nam vào bắt đầu lúc 15h00 tại sân Thống Nhất và kết thúc muộn nhất lúc 19h. 

{keywords}
Cũng giống như sân Mỹ Đình trước đó. Ảnh: Đoàn Bổng

Cũng theo ông Hùng, mục đích của buổi giao lưu để tập trung khích lệ tinh thần các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu tốt trong thời gian qua, cũng như tạo điều kiện cho người hâm mộ TP.HCM giao lưu các cầu thủ. 

Do sức nóng của tuyển U23 Việt Nam, hiện nay tất cả 25.000 vé đã được phát hết cho các tổ chức để tiện quản lý. BTC sẽ làm việc với công an để hạn chế thấp nhất tình trạng bán vé chợ đen.

Đồng thời, BTC cũng khuyến cáo sẽ hạn chế lưu thông trên các tuyến đường quanh sân Thống Nhất, đồng thời đề nghị người hâm mộ không đốt pháo sáng, cũng như sử dụng vật cứng như cán cờ…để mang vào sân.

{keywords}
Lễ vinh danh những người hùng của bóng đá Việt Nam tại sân Thống Nhất đang rất nóng

Về lịch trình của của đội tuyển U23 Việt Nam tham dự sự kiện tại TPHCM, ông Mai Bá Hùng cho biết, 15h giờ chiều 4/1 các cầu thủ sẽ bắt đầu rời khách sạn Times Square đến dâng hương tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và chụp ảnh lưu niệm. Sau đó, đoàn sẽ đi thẳng về sân Thống Nhất (quận 10).

Chia sẻ thêm về nội dung buổi giao lưu, đại diện đơn vị tổ chức cho biết sẽ có 3 phần gồm: tôn vinh đội tuyển U23 Việt Nam (mừng công, khen thưởng), uống nước nhớ nguồn (tri ân những người đặt nền móng cho bóng đá Việt Nam để có thành công ngày hôm nay); truyền lửa (các cầu thủ truyền lửa lại cho thế hệ sau).

“Ban tổ chức cũng có một vài tiết mục bí mật xin được giữ lại phút cuối để tạo cảm xúc riêng của người dân”, ông Hùng nói và cho biết chương trình có sự tham gia của các ca sỹ Mỹ Tâm, Phương Thanh...

M.A