- Dù đã trở về từ Trung Quốc sau VCK U23 châu Á cả tuần lễ, nhưng sức nóng của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn là rất lớn, để cuộc giao lưu vinh danh U23 Việt Nam tại sân Thống Nhất một lần nữa không thể nóng hơn, chiều tối 4/2.

Xem CĐV TPHCM lưu luyến chia tay U23 Việt Nam

Phải tới 17h chiều, buổi lễ vinh danh mừng công cho U23 Việt Nam mới diễn ra nhưng trước đó cả vài tiếng hàng vạn CĐV đã có mặt tại sân Thống Nhất để chào đón U23 Việt Nam.

Sự chờ đợi của các CĐV là không thừa, khi ở buổi lễ mừng công cho thầy trò HLV Park Hang Seo tất cả đã được sống lại những phút giây bùng nổ mà U23 Việt Nam đem lại ở VCK U23 châu Á.

{keywords}
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong trao hoa cho BHL U23 Việt Nam

Không chỉ được sống lại không khí của những ngày mà thầy trò HLV Park Hang Seo mang vinh quang về cho Tổ quốc, phần giao lưu với các cầu thủ cũng đã mang đến cho sân Thống Nhất một ngày hội thực sự...

Trong lễ vinh danh, một loạt nhà tài trợ đã trao cho thầy trò Park Hang Seo những khoản tiền thưởng, món động viên tinh thần cho kỳ tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Đáng chú ý, đội bóng của thầy Park lẫn VFF nhận được những cam kết gắn bó lâu dài, qua đó thúc đẩy và quyết liệt trong việc phát triển bóng đá trẻ Việt Nam.

{keywords}
HLV Park Hang Seo tri ân nhà tài trợ của U23 Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Thu Phương, TGĐ công ty VPMilk- nhà tài trợ sữa cho các ĐTQG cho hay, đơn vị này rất tự hào vì đã đóng góp một phần nhỏ vào thành công của U23 Việt Nam vừa qua. Điều đó chứng tỏ chương trình cải thiện nền tảng thể lực cầu thủ mà VPMilk kết hợp cùng VFF đã bước đầu mang đến hiệu quả rõ ràng. Bà Phương nói: "VPMilk rất hạnh phúc vì điều này. Trong thời gian tới, chúng tôi  sẽ nỗ lực hơn nữa nhằm đóng góp công sức vào sự phát triển công tác đào tạo bóng đá trẻ của nước nhà"

Sau hơn 2 giờ giao lưu, với sự tham dự của các ca sỹ Mỹ Tâm, Phương Thanh, Hari Won..., buổi lễ vinh danh những người hùng như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng... cũng đã khép lại trong sự lưu luyến của hàng vạn người hâm mộ TP.HCM...

Một số hình ảnh của buổi lễ: 

{keywords}

{keywords} 

{keywords}
 


{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
 


{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A  (Ảnh: Hồng Anh)