- Hơn 10 tỷ đồng là tổng số tiền thưởng mà thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được trong buổi lễ vinh danh mình tại TP.HCM, trong đó riêng Quang Hải nhận món quà là chuyến đi cùng gia đình du lịch Bồ Đào Nha.

Video U23 Việt Nam ra về trong sự lưu luyến của NHM TP.HCM:

Ngay từ đầu buổi lễ, chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã lên sân khấu trao tiền thưởng của UBND thành phố mang tên Bác cho tập thể đội U23 Việt Nam số tiền mặt 2 tỷ đồng.

Ngoài ra, các cá nhân khác cũng được khen thưởng nhân dịp này gồm HLV Park Hang-seo 200 triệu đồng, trợ lý Lư Đình Tuấn 100 triệu đồng, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm 50 triệu đồng, cầu thủ Văn Hoàng 50 triệu đồng và cầu thủ Đình Trọng 100 triệu đồng.

{keywords}
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong trao hoa. Ảnh Hồng Anh

Không chỉ nhận được sự quan tâm của Thành uỷ, người hâm mộ thành phố mang tên Bác, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn cũng đã vinh danh thầy trò HLV Park Hang Seo bằng số tiền, lẫn hiện vật lên tới gần 10 tỷ đồng và tất cả sẽ được giải ngân trong thời gian tới đây.

Riêng với Quang Hải, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cũng như chơi xuất sắc đặc biệt bên phía U23 Việt Nam còn nhận thêm một món quà không thể ý nghĩa hơn là chuyến đi tới Bồ Đào Nha cùng gia đình trong năm nay. 

{keywords}
Và tiền thưởng trực tiếp cho U23 Việt Nam. Ảnh Hồng Anh

Không những thế, ở chuyến đi này Hải “con” sẽ được giao lưu trực tiếp với tuyển Bồ Đào Nha – những nhà vô địch EURO 2016.

Đón nhận cơn mưa tiền thưởng, đặc biệt là lễ vinh danh dành cho đội nhà, HLV Park Hang Seo đã không giấu nổi nước mắt cảm động khi nhận tiết mục nhạc Hàn Quốc, cùng lời cảm ơn, lời hứa sẽ cùng đội nhà chơi tốt hơn trong thời gian tới đây nhằm tri ân trở lại đối với người hâm mộ Việt Nam, cũng như TP.HCM.

M.A