Spotv News đưa tin: "Thầy trò Park Hang Seo bắt đầu giai đoạn đầu tiên cho hành trình đến với nước Nhật, TVH Tokyo 2020. Và đội U23 Việt Nam đã có một tâm trạng tốt với thắng lợi 6-0 trước U23 Brunei, tại vòng loại U23 châu Á, tăng cơ hội đi tiếp.

{keywords}
Báo Hàn Quốc vui cùng thầy trò Park Hang Seo và mong phép thuật của ông tiếp tục

Việt Nam nằm còn nằm cùng bảng với Thái Lan và Indonesia, và vòng loại bảng K xác định đội sẽ có mặt ở VCK U23 châu Á. Tại đây, ngoài chủ nhà Nhật Bản thì 3 đội có thành tích tốt nhất sẽ lấy vé đến Tokyo 2020.

Nguồn này cũng trích lại lời của HLV Bunei, Steven làm tựa đề bài viết về thầy trò Park Hang Seo: "Việt Nam thực sự rất mạnh", cùng nội dụng: "... Tôi cùng Brunei đã chuẩn bị tốt giải này nhưng đối thủ quá mạnh. Kỹ thuật cá nhân của cầu thủ Việt Nam thật xuất sắc, đặc biệt là Quang Hải...".

{keywords}
Đội truỏng Quang Hải được HLV Park Hang Seo giữ chân, hiệp 2 mới cho vào sân và vẫn nhận đánh giá cao nhất từ HLV Brunei

Yna viết: "Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo khởi đầu nhẹ nhàng tại vòng loại U23 châu Á, với chiến thắng dễ 6-0 trước U23 Brunei, trong đó mỗi hiệp có 3 bàn thắng và thế quân bình được phá vỡ từ phút thứ 10.

Điều đáng kể, 6 bàn thắng của U23 Việt Nam được ghi bởi 6 cầu thủ khác nhau. Việt Nam vượt qua Thái Lan (thắng Indonesia 4-0), tạm dẫn đầu bảng K".

Còn Interfootball: "Phép thuật Park Hang Seo tiếp tục, U23 Việt Nam thắng dễ Brunei 6-0 ở trận mở màn vòng loại U23 châu Á".

Ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Indonesia diễn ra vào lúc 20h ngày mai, 24/3 trước khi đấu U23 Thái Lan 2 ngày sau đó.

Video U23 Việt Nam 6-0 U23 Brunei:

 

Mai Nguyễn