- Sau cuộc họp nội bộ, HLV Park Hang Seo cùng các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức bầu ban cán sự, với băng thủ quân được trao cho tiền đạo Văn Quyết.

Trước đó, Văn Quyết được đeo băng đội trưởng "tạm thời" ở cúp tứ hùng. Sau khi U23 Việt Nam kết thúc giải với ngôi vô địch, toàn đội di chuyển vào Bình Dương và bầu ra ban cán sự mới trong sáng nay.

Theo đó, Văn Quyết nhận được sự tín nhiệm cao nhất của các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam, đã được bầu làm đội trưởng chính thức trong chiến dịch Asiad. Hai đội phó là Xuân Trường trung vệ Bùi Tiến Dũng.

{keywords}
Văn Quyết rất xứng đáng đeo băng thủ quân U23 Việt Nam. Ảnh S.N

Với việc Văn Quyết được đeo băng thủ quân, HLV Park Hang Seo một lần nữa cho thấy ông luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối với tiền đạo CLB Hà Nội. Sau khi chốt danh sách U23 Việt Nam dự Asiad, có nhiều ý kiến cho rằng Văn Quyết không xứng đáng có tên trong nhóm 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Tuy nhiên, đây là quyết định của HLV Park Hang Seo, và rõ ràng ông thầy người Hàn Quốc có lý do với lựa chọn của mình.

Nhận băng đội trưởng từ sự tin tưởng cao của các đồng đội cùng BHL, Văn Quyết khẳng định anh và các cầu thủ quyết tâm chiến đấu hết sức mình, giành thành tích cao nhất ở Asiad 2018. Thủ quân U23 Việt Nam nhấn mạnh đến tinh thần đoàn kết, cùng nhìn về một hướng trong chiến dịch sắp tới.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam có 2 buổi tập tại Bình Dương, trước khi lên đường sang Indonesia dự Asiad vào ngày 11/8.

Video cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng cúp tứ hùng:

S.N