Cũng như trận ra quân, Đình Trọng được HLV Park Hang Seo tung vào sân từ băng ghế dự bị. Sự xuất hiện của trung vệ CLB Hà Nội giúp hàng thủ U23 Việt Nam chơi chắc chắn hơn ở những phút còn lại.

Đánh giá về màn trình diễn của U23 Việt Nam, Đình Trọng cho rằng: "U23 Việt Nam bắt nhịp hơi chậm một chút, nhưng những phút về sau đội đã tập trung, kiểm soát lại thế trận và chơi tốt hơn.

{keywords}
Trung vệ Trần Đình Trọng. Ảnh S.N

Với cá nhận tôi, khi bước vào sân tôi luôn tập trung cao độ để thể hiện hết khả năng của mình trong trận đấu".

Còn khi nói về Jordan, trung vệ sinh năm 1997 cho rằng đối thủ đã có một hàng công biết cách gây sức ép: "Như mọi người theo dõi trận đấu cũng thấy, U23 Jordan có hàng tiền đạo rất tốt. Thực sự họ đã gây được rất nhiều khó khăn cho hàng hậu vệ U23 Việt Nam. Tôi nghĩ đó là một hàng tiền đạo chất lượng".

{keywords}
U23 Việt Nam không còn quyền tự quyết. Ảnh S.N

Với việc chỉ có được 2 điểm và không còn quyền tự quyết trước lượt trận cuối cùng gặp U23 Triều Tiên, U23 Việt Nam sẽ buộc phải giành được chiến thắng, đồng thời chờ đợi kết quả ở cặp đấu U23 UAE và U23 Jordan.

Dù vậy, Đình Trọng vẫn tin vào cơ hội đi tiếp bởi toàn đội chắn chơi hết sức mình: "Trận đấu tới, U23 Việt Nam tập trung cao độ. Dù là có quyền tự quyết hay không thì toàn đội cũng thể hiện một trận đấu tốt".

Cuối cùng, Đình Trọng tiết lộ đầu gối của anh đã gần như bình phục, và sẵn sàng ra sân ở trận quyết định với Triều Tiên ngày 16/1 tới.

Video U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan:

Huy Phong