Theo quy định, các đội bóng được đến sân khách 3 ngày trước khi thi đấu. Tuy nhiên, UAE lên kế hoạch chỉ sang Việt Nam trước 2 ngày. Đội bóng Tây Á chọn Thái Lan làm nơi tập luyện, nhằm tránh lộ bài trước cuộc đối đầu quan trọng trên sân Mỹ Đình.

Thông tin từ VFF cho biết, UAE từ Bangkok sang Hà Nội vào lúc 23h ngày 12/11. Như vậy, đội bóng này chỉ có 1 buổi tập làm quen sân Mỹ Đình. 

{keywords}
UAE chỉ tập duy nhất 1 buổi ở Hà Nội trước trận gặp tuyển Việt Nam

Với việc "ém quân" ở Thái Lan cho thấy HLV Van Marwijk tỏ ra rất thận trọng khi phải đối đầu với tuyển Việt Nam. Đội bóng của HLV Park Hang Seo hiện đang bất bại tại vòng loại World Cup 2022, đứng thứ 2 bảng G.

Trong khi đó, UAE mới có 6 điểm sau 3 trận (thắng Indonesia, Malaysia và thua Thái Lan), hiện xếp thứ 3 sau Thái Lan và Việt Nam. Thành tích chưa như ý sau 3 trận đấu vừa qua đang khiến nội bộ UAE lục đục.

{keywords}
Danh sách 24 cầu thủ UAE sang Việt Nam


Theo danh sách vừa được chốt lại, HLV Bert van Marwijk mang đến Hà Nội 24 cầu thủ. Tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout không góp mặt vì bị treo giò. Ali Mabkhout là chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt thứ 2 tại chiến dịch vòng loại World Cup sau 3 trận khi ghi được 6 bàn thắng. Cùng vắng mặt với tiền đạo này còn có tiền vệ Ahmed Barman và Khalil Ibrahim vì bị chấn thương. 

"Khiêm tốn" với 24 cầu thủ, nhưng UAE lại có ê-kíp lên đến... 25 người, chỉ để phục vụ thầy trò Bert van Marwijk ở chuyến làm khách tại Mỹ Đình.

DANH SÁCH 24 TUYỂN THỦ UAE SANG VIỆT NAM
Thủ môn: Ali Khasif, Khalid Eisa, Adel Al-Hosani

Hậu vệ: Hamdan Al-Kamali, Khalifa Al Hammadi, Mohammed Al Attas, Yusuf Jabil, Al Hassan Saleh, Mohammed Ali Shaker, Salem Rashid, Walid Abbas.

Tiền vệ: Bandar Al-Ahbabi, Mohamed Barghash, Ali Salmeen, Tareq Ahmed, Habib Al Fardan, Abdalla Ramadan, Ismail Al Hammadi, Omar Abdulrahman

Tiền đạo: Jassem Yaqoub, Ali Saleh, Zaid Al-Ameri, Khalifa Mubarak, Ahmed Khalil.

Đại Nam