Hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen hết hạn vào ngày 30/6, nhưng chỉ chính thức chốt lại ngày 10/7 vừa qua. Dù Hà Nội và Hà Nội nều bày tỏ mong muốn gia hạn hợp đồng, nhưng khó khăn về tài chính buộc Heerenveen đưa ra quyết định từ chối.

Sau khi chia tay đội bóng Hà Lan, Văn Hậu đã di chuyển sang Pháp để tranh thủ du lịch trước khi về nước. Hậu vệ người Thái Bình ăn mặc rất phong cách, dạo bước trên những địa điểm nổi tiếng như tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà...

{keywords}
Văn Hậu du lịch Paris trước ngày về nước

Tinh thần của Văn Hậu rất thoải mái, bởi anh đã nỗ lực hết khả năng trong 1 năm ở Hà Lan. Dù không được thi đấu nhiều nhưng tuyển thủ Việt Nam đã có nhiều bài học bổ ích.

Hiện CLB Hà Nội chưa thông báo chính thức ngày về của Văn Hậu, tuy nhiên chắc chắn cầu thủ sinh năm 1999 sẽ phải trải qua thời gian cách ly 14 ngày rồi mới hội quân cùng đội bóng chủ quản Hà Nội FC.

Đội bóng thủ đô đăng ký cho Văn Hậu dự giai đoạn hai V-League 2020. Đoàn Văn Hậu trở về là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh Hà Nội đang khủng hoảng lực lượng vì bão chấn thương.

Liên quan đến phong độ của Văn Hậu, lãnh đạo CLB Hà Nội khẳng định cầu thủ của mình luôn tập luyện chăm chỉ thời gian qua ở Hà Lan, vì thế sẽ sớm hoà nhập với đội bóng khi về nước.

Đại Nam