Đang thi đấu tại Hà Lan, Văn Hậu không quên gửi lời chúc tới CLB Hà Nội trước trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019, gặp CLB 25/4 của Triều Tiên. Đây là trận đấu rất quan trọng với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, bởi nếu giành kết quả tốt, họ có cơ hội đi tới trận cuối cùng của giải đấu châu lục, làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

"CLB Hà Nội gặp đội bóng mạnh của Triều Tiên. Tôi chúc Hà Nội giành chiến thắng", Văn Hậu gửi lời chúc tới các đồng đội từ Hà Lan.

{keywords}
Văn Hậu tiếp lửa đội bóng thủ đô từ Hà Lan

Ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên được ra sân  góp công giúp đội hình 2 của Heerenveen cầm hoà 3-3 Feyernood Rotterdam. Sau trận đấu này, Văn Hậu chắc chắn tự tin hơn rất nhiều.

Được "em út" tiếp lửa, chắc chắn tinh thần của các cầu thủ Hà Nội lên rát cao. Ở buổi tập cuối cùng trước cuộc đối đầu với CLB 25/4, Quang Hải, Văn Quyết và các đồng đội bước ra sân với sự tự tin, hưng phấn. Việc đội bóng thủ đô sớm bảo vệ ngôi vô địch V-League khiến toàn đội có sự thoải mái cao nhất.

Dù gặp đối thủ rất mạnh, nhưng trên sân nhà, Hà Nội quyết tâm tạo nên bất ngờ. Hai cầu thủ được chính HLV của đội bóng Triều Tiên đánh giá cao nhất là Quang Hải và Văn Quyết đã có sự chuẩn bị tốt nhất. Cả hai đều đang có phong độ cực ấn tượng, đặc biệt là Văn Quyết.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh rằng Hà Nội không muốn dừng lại ở đây, mà có tham vọng đi tới trận đấu cuối cùng của AFC Cup 2019. CLB 25/4 được ví như tuyển Triều Tiên thu nhỏ, nhưng không phải không thể bị đánh bại.

Trận lượt đi chung kết liên khu vực diễn ra vào lúc 19h ngày 25/9 ở sân Hàng Đẫy, còn trận lượt về diễn ra ngày 2/10, tại Bình Nhưỡng (CHDCND Triều Tiên).

Một số hình ảnh buổi tập của Hà Nội trước trận gặp CLB 25/4:

{keywords}{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

Huy Phong