Đề cập việc thủ môn Đặng Văn Lâm lỡ hẹn với chiến dịch vòng loại World Cup 2022, hậu vệ Đoàn Văn Hậu nói: “Thật tiếc khi anh Lâm không sang UAE cùng tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup. 

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam vẫn còn 3 thủ môn rất tốt, được HLV đặt niềm tin ở đợt tập trung này. Ba thủ môn đều xứng đáng được thi đấu. Vì vậy quan trọng nhất là sự lựa chọn của HLV thủ môn và HLV Park Hang Seo”.

{keywords}
Đặng Văn Lâm lỡ hẹn với tuyển Việt Nam vì lý do ngoài chuyên môn

Gạt sang chuyện Đặng Văn Lâm lỡ hẹn với tuyển Việt Nam, hậu vệ người Thái Bình tiết lộ anh đã bình phục chấn thương sẵn sàng ra sân nếu được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin.

{keywords}
Văn Hậu khẳng định anh sẵn sàng xung trận

“Tôi đã có thể tập luyện bình thường cùng với đồng đội. Tôi luôn luôn chờ đợi cơ hội để ra sân thi đấu. Việc ghi bàn hay không, tôi không quan trọng bằng những đóng góp vào lối chơi toàn đội và giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Đầu gối tôi đã rất ổn định. Tôi băng đầu gối để cho bản thân tự tin nhất khi mới quay trở lại. Thời gian sau, khi tự tin hơn tôi sẽ tháo băng đầu gối ra”, Đoàn Văn Hậu nói.

Vào sáng 29/5, toàn bộ các thành viên tuyển Việt Nam được lấy kết quả xét nghiệm RT-PCR phòng ngừa Covid-19. Đây là hoạt động bắt buộc nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với tuyển Jordan ngày 31/5.

Video tuyển Việt Nam 1-0 UAE:

Đại Nam

Tuyển Việt Nam: Rộng cửa ở UAE, nếu làm được điều này

Tuyển Việt Nam: Rộng cửa ở UAE, nếu làm được điều này

Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho 3 trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022, nhưng sẽ ổn hơn nếu HLV Park Hang Seo giải quyết được bài toán tình huống cố định.

BXH FIFA tháng 5/2021: Việt Nam tiếp tục cho Thái Lan 'ngửi khói'

BXH FIFA tháng 5/2021: Việt Nam tiếp tục cho Thái Lan 'ngửi khói'

Theo bảng xếp hạng các đội tuyển quốc gia tháng 5/2021 vừa được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) công bố, ĐT Việt Nam tiếp tục giữ vị trí thứ 92, đứng trên Thái Lan 14 bậc.

Triều Tiên bị huỷ kết quả ở World Cup, tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng

Triều Tiên bị huỷ kết quả ở World Cup, tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng

Tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng sau khi FIFA quyết định hủy toàn bộ kết quả các trận đấu của CHDCND Triều Tiên tại bảng H, vòng loại World Cup 2022.