Trong gần 50 cầu thủ U22 Việt Nam được HLV Park Hang Seo triệu tập lần này, Đặng Văn Lắm là một trong những cái tên gây được chú ý đặc biệt. 

Trong hai trận đấu tập nội bộ vừa qua của U22 Việt Nam, Văn Lắm đều ghi dấu ấn với những pha đá phạt hàng rào đẳng cấp. Cầu thủ sinh năm 1999 có lối chơi rất thông minh, hiệu quả ở tuyến giữa U22 Việt Nam.

{keywords}
 
{keywords}
Văn Lắm đá phạt rất tốt, lập siêu phẩm trong trận đấu tập nội bộ của U22 Việt Nam

Được đánh giá cao, nhưng tiền vệ đồng hương với Công Phượng (Đô Lương- Nghệ An) khiêm tốn: "Tất cả các cầu thủ được triệu tập lên đợt này đều cân bằng nhau, ai cũng có cơ hội. Tôi nghĩ là không ai vượt trội. Cá nhân tôi chỉ mong là mình có tên trong danh sách tập trung sắp tới, dự định xa là danh sách cuối cùng tham dự SEA Games".

Nói về khả năng đá phạt tốt của mình, Văn Lắm cho biết đã tập luyện nhiều ở CLB, nhưng khi lên U22 Việt Nam thì được HLV Park Hang Seo giúp hoàn thiện hơn.

{keywords}
Văn Lắm tự tin trả lời giới truyền thông

Sau khi nhiều trụ cột như Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Văn Bình rời đi, HLV Ngô Quang Trường điền tên tiền vệ sinh năm 1999 lên đội đá V-League 2020. Sau 11 vòng ở V-League, Văn Lắm có 9 trận đá chính.

Liên quan đến buổi tập sáng 25/8 của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các học trò chơi trò chơi sau trận đấu tập nội bộ căng thẳng. Thầy Park cũng rất tâm lý khi trò chuyện với các cầu thủ trên sân, giúp bầu không khí U22 Việt Nam rất vui vẻ, thoải mái.

Một số hình ảnh buổi tập U22 Việt Nam ngày 25/8:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

S.N