Nhận được điểm số vượt xa so với các đồng đội ở tuyển Việt Nam là 2 trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Quyết chính thức trở thành tân chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam 2020.

Trong gala trao giải, Văn Quyết chia sẻ cảm xúc: “Tôi xin cảm ơn lãnh đạo TPHCM, Tổng cục TDTT, người hâm mộ và các anh chị phóng viên báo chí.

{keywords}
QBV Việt Nam Văn Quyết gửi lời tri ân đến

Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt đối với tôi, cách đây 10 năm tôi từng nhận giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Và khi tròn 10 năm thi đấu chuyên nghiệp, thi đấu cho ĐTQG cũng có được giải thưởng Quả bóng vàng - một danh hiệu tôi đã phải chờ rất lâu.

Trong ngày này, xin cảm ơn những người thầy, các đồng đội đã đồng hành cùng tôi suốt 10 năm qua. Tôi cũng không quên gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến trung tâm bóng đá Viettel– nơi đào tạo ra tôi, cùng với Hà Nội FC – đội bóng giúp tôi trưởng thành, gặt hái được những thành công hôm nay”

Không chỉ dành những lời cảm ơn đến người hâm mộ, truyền thông, đội trưởng Hà Nội FC cũng dành sự tri ân đặc biệt đến một người mà tiền đạo này cho rằng rất... đặc biệt.

{keywords}
...đến bầu Hiển

"Nhân đây tôi cũng cảm ơn người đặc biệt, một tấm gương để cố gắng về sự kiên cường, ý chí là bác Đỗ Quang Hiển, bác là thần tượng của cháu...” Văn Quyết tri ân bầu Hiển, người đứng sau thành công của Hà Nội FC.

Chia sẻ sau khi giành Quả bóng bạc và Quả bóng đồng, bộ đôi trung vệ thép của tuyển Việt Nam và CLB Viettel Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải cũng đã dành lời cảm ơn đến người hâm mộ, truyền thông cũng như CLB chủ quản của mình.

Quế Ngọc Hải cũng gửi lời chúc mừng đến Văn Quyết, cũng như các anh chị cầu thủ đoạt giải và hy vọng giải thưởng này là động lực để cùng nhau đưa bóng đá Việt Nam tiến xa trong năm nay...

M.A (ghi)