Video Văn Toàn trả lời phỏng vấn:

 

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập, tiền đạo của tuyển Việt Nam cho hay: “Lúc này tinh thần của toàn đội là rất tốt, thoải mái và chờ đợi trận đấu gặp Thái Lan thôi.

Không có gì đặc biệt lắm, và chuẩn bị như bao trận đấu khác thôi. Là một cầu thủ chuyên nghiệp nên việc chỉ được làm quen sân chính 1 buổi cũng bình thường”.

Trước câu hỏi liệu rằng có thể chiếm một vị trí trung phong hay không, Văn Toàn nói “Hiện tôi đang có phong độ tốt, tinh thần cũng khá thoải mái tôi sẽ cố gắng hết mình để giữ được điều đó cũng như thi đấu tốt hơn giúp cho đội bóng”.

{keywords}
Văn Toàn khẳng định tuyển Việt Nam đang sẵn sàng cho trận đấu gặp Thái Lan

Tôi hơi bất ngờ khi được giao chức đội phó, nhưng tôi nghĩ thầy Park có ý riêng. Đối với tôi không quan trọng lắm, có chăng là thêm trách nhiệm chút thôi (cười) – Văn Toàn chia sẻ về “chức vụ” mới được chiến lược gia người Hàn Quốc giao.

"Chúng ta có 2 cầu thủ chơi bóng ở Thái Lan sẽ giúp cho tuyển Việt Nam chút ít. Các cầu thủ Thái Lan cũng được chúng tôi gặp, xem nhiều nên không có gì đặc biệt lắm. Cả Văn Lâm lẫn Xuân Trường cũng không nói gì cả về Thái Lan cả.

Tôi khá ấn tượng với Chanathip, nhưng mới đây biết rằng anh ấy không tham dự giải đấu này. Tuy nhiên tôi biết Thái Lan có nhiều cầu thủ xuất sắc để trận đấu tới sẽ là một cuộc đối đầu hay...”.

M.A