Malaysia chạy đà cho vòng loại World Cup bằng hai trận thua 1-4 trước Kuwait và 0-2 trước Bahrain nhưng theo đánh giá của Văn Toàn, đối thủ này đã mạnh hơn nhiều so với lần gặp nhau gần nhất với tuyển Việt Nam.

"Tuyển Malaysia mạnh lên rất nhiều khi bổ sung cầu thủ nhập tịch. Chúng tôi đã xem và nhận thấy rõ ràng họ đã cải thiện sức mạnh. Dù vậy, tuyển Việt Nam rất tự tin khi đối đầu với đối thủ này”, Văn Toàn nói.

{keywords}
Tiền đạo Văn Toàn

"Indonesia trước nay vẫn là đối thủ khó chịu, dù lượt đi tuyển Việt Nam thắng họ 3-1. Lượt về họ đã thay toàn bộ đội hình, chúng tôi chưa có nhiều thông tin lắm về đối thủ Indonesia. Hy vọng tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt và giành kết quả tốt trước Indonesia", Văn Toàn đánh giá về Indonesia.

Nói về sự cạnh tranh trên hàng tiền đạo của tuyển Việt Nam, chân sút CLB HAGL khẳng định điều này là tốt cho đội tuyển, và HLV Park Hang Seo có thể thoải mái chọn ai đá chính.

"Ai phong độ tốt hơn và ổn định hơn sẽ được ra sân. Hàng công tuyển Việt Nam hiện tại có nhiều cầu thủ đang có phong độ tốt. Chúng tôi vẫn còn nhiều thứ phải cải thiện. Khả năng dứt điểm và lối chơi cần ổn định hơn. Trận đấu giao hữu với Jordan là bước đệm để các cầu thủ tấn công có thể thi đấu tốt và ổn định hơn".

{keywords}
Tuyển Việt Nam quyết tâm vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á

Tiền đạo người Hải Dương nhấn mạnh CĐV luôn ủng hộ đội bóng để tuyển Việt Nam có thể làm nên kỳ tích lần đầu vào tới vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ trong đội đều có tâm lý và thể lực rất tốt để hướng tới các trận đấu sắp tới. Không biết bao giờ mới có cơ hội vào vòng loại cuối cùng của World Cup như thế này.

Tất cả mọi người đều hướng tới mục tiêu chung, giành kết quả tốt để lọt vào vòng loại World Cup cuối. Chúng tôi cảm ơn người hâm mộ luôn theo dõi tuyển Việt Nam. Toàn đội cố gắng để thi đấu hết mình, giành kết quả tốt nhất, mang niềm vui cho người hâm mộ, giúp mọi người có tinh thần mạnh mẽ hơn để chống dịch”, Văn Toàn thể hiện sự quyết tâm.

Video tuyển Việt Nam 1-0 UAE:

Đại Nam

Sao UAE thách thức tuyển Việt Nam

Sao UAE thách thức tuyển Việt Nam

Khalil Ibrahim, ngôi sao của UAE, không ngại tuyển Việt Nam và tuyên bố giành ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam bị lộ bài nhưng đừng lo"

HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam bị lộ bài nhưng đừng lo"

HLV Park Hang Seo khẳng định tuyển Việt Nam có nhiều phương án cho 3 trận đối đầu với Indonesia, Malaysia và UAE tại vòng loại World Cup 2022.

Đặng Văn Lâm lỡ hẹn với tuyển Việt Nam

Đặng Văn Lâm lỡ hẹn với tuyển Việt Nam

Thủ môn Đặng Văn Lâm không hội quân cùng tuyển Việt Nam đá 3 trận gặp Indonesia, Malaysia và UAE ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.