Theo người đại diện Lee Dong Jun, HLV Park Hang Seo muốn tiếp tục gắn bó với Việt Nam và sẽ chốt lịch đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF tuần tới. Thông tin này cũng đã được một lãnh đạo VFF xác nhận, đồng thời khẳng định việc gia hạn hợp đồng sẽ được hai bên cùng làm việc một cách "nghiêm túc" và trên tinh thần gắn bó lâu dài.

Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo và VFF có thời hạn đến ngày 31/1/2020. Điều này đồng nghĩa với việc, ngay từ tháng 7, chiến lược gia người Hàn Quốc được tự do đàm phán với nhiều đội bóng.

{keywords}
HLV Park Hang Seo muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam

Có thông tin Liên đoàn bóng đá Thái Lan sẵn sàng bỏ ra mức lương lên tới 100 nghìn USD/tháng để mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt. Điều này khiến dư luận Việt Nam cảm thấy sốt ruột, trong bối cảnh thầy Park hoàn toàn có thể nhận lời để tìm kiếm một thử thách mới cùng mức lương cao gấp 5 lần so với công việc hiện tại.

Theo nhiều thông tin, VFF và HLV Park Hang Seo đều rất thiện chí trong việc đàm phán nhưng những khúc mắc về lương, thưởng đang là rào cản trước khi đàm phán gia hạn bản hợp đồng mới.

Ông Park Hang Seo muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Đó là điều chắc chắn. Dù chưa thể tiết lộ điều gì cụ thể ở thời điểm này nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp ở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng vào tuần sau”, người đại diện Lee Dong Jun cho hay.

Chuyện gia hạn hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí và dư luận những ngày qua. Về phía VFF, Chủ tịch Lê Khánh Hải khẳng định ông Park sẽ không bị thiệt về lương khi VFF có nhiều nguồn có thể đáp ứng. Tuy nhiên, người đứng đầu của VFF cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ sắp tới của thầy Park sẽ còn nặng nề hơn, chưa kể phải hoàn thành mục tiêu giành HCV SEA Games 30 cuối năm nay.

"Chúng tôi tin tưởng HLV Park Hang Seo tiếp tục dẫn dắt tuyển Việt Nam. Tiền lương không phải là vấn đề lớn. Bản hơp đồng sẽ kéo dài ít nhất 2 năm", ông Lê Khánh Hải cho biết.

Song Ngư