Nguyên Mạnh (7,5 điểm): Thủ thành người xứ Nghệ tiếp tục chứng tỏ niềm tin mà HLV Park Hang Seo dành cho mình là xứng đáng khi chơi ổn định trong trận thứ 2 được bắt chính.

{keywords}
Nguyên Mạnh vẫn rất vững vàng

Văn Thanh (7,5 điểm): Một trận đấu mà những đường lên bóng của cầu thủ chạy cánh phải tuyển Việt Nam luôn khiến Malaysia hỗn loạn, tuy nhiên Văn Thanh cần đưa ra các tính huống xử lý khác biệt để hoàn hảo hơn.

Duy Mạnh (7 điểm): Chơi khá nỗ lực, tròn vai nhưng ít nhất 1 tình huống trong hiệp 1 trung vệ này mắc lỗi và để khung thành đội nhà rơi vào tình thế nguy hiểm, rất may Nguyên Mạnh đã kịp chuộc lỗi cho Mạnh “gắt”.

Quế Ngọc Hải (7 điểm): Trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam trở lại và tiếp tục chơi ổn định, nhưng Hải “quế” cần sự điềm tĩnh hơn ở một vài tình huống tranh chấp để tránh nhận thẻ không đáng có như trận đấu vừa qua

Thành Chung (7,5 điểm): Một lần nữa Thành Chung chơi rất ổn khi được HLV Park Hang Seo tin tưởng để sẵn sàng lấy suất đá chính ở các trận kế tiếp.

Hồng Duy (7,5 điểm): Trước khi rời sân, Hồng Duy chơi cũng đầy năng nổ, nhưng cũng giống như Văn Thanh, cầu thủ chạy cánh trái của tuyển Việt Nam sẽ bùng nổ hơn nếu các tình huống xử lý cuối cùng chính xác.

Tuấn Anh (8,5 điểm): Rất lâu, kể từ khi trở lại sau chấn thương tiền vệ người Thái Bình đã chơi trọn vẹn cả trận đấu. Và dù không ghi bàn, nhưng việc Tuấn Anh quán xuyến toàn bộ tuyến giữa, thắng phần lớn trong các tình huống tranh chấp đủ để tiền vệ này xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận, cũng như xuất sắc nhất tuyển Việt Nam ở chiến thắng mới đây.

{keywords}
Tuấn Anh xuất sắc nhất 

Hoàng Đức (7 điểm): Bàn thắng ấn định tỉ số cứu vãn một trận đấu khá thường của tiền vệ người Hải Dương, thậm chí Hoàng Đức suýt còn là tội đồ với đường chuyền về như kiến tạo cho Malaysia, rất may chân sút của đội bóng áo vàng lại dứt điểm đi ra ngoài.

Quang Hải (8,5 điểm): Một lần nữa Hải “con” tiếp tục là nguồn cảm hứng trong các đợt tấn công của đội nhà, bàn thắng mở tỉ số và vô số đường kiến tạo để tiền vệ này cùng đồng đội Tuấn Anh được coi xuất sắc nhất bên phía tuyển Việt Nam ở chiến thắng trước Malaysia.

{keywords}
cùng Quang Hải

Văn Đức (7,5 điểm): Không ghi bàn, nhưng đây cũng là trận đấu mà cầu thủ chơi ổn bên hành lang cánh trái của tuyển Việt Nam

Công Phượng (8 điểm): Trước khi rời sân, Công Phượng ngoài bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 còn chơi khá nhịp nhàng với các đồng đội để tạo ra một thế trận lấn lướt trước khi hạ gục đội bóng này trong trận đấu mới kết thúc.

{keywords}
để tuyển Việt Nam thắng xứng đáng

Tiến Linh (6 điểm): Một trận đấu mà chân sút được kỳ vọng nhất bên phía tuyển Việt Nam chơi kém và không thể ghi bàn, dù có nhiều cơ hội sau khi được vào sân ở đầu hiệp 2.

Văn Toàn (7 điểm): Tiếp tục vào sân từ băng ghế dự bị, cầu thủ người Hải Dương chơi tròn vai khi với tốc độ rất cao của mình khiến Malaysia rất vất vả theo kèm để mở ra khoảng trống cho các đồng đội khác.

Bùi Tiến Dũng (7 điểm): Vào sân khi Malaysia đã buông xuôi, nhưng ít nhiều sự có mặt của trung vệ này cũng làm hàng thủ lẫn Nguyên Mạnh yên tâm hơn với các tình huống chống bóng bổng.

Xuân Trường (7 điểm): Cầu thủ người Tuyên Quang vào sân ở thời điểm trận đấu gần như an bài, tuy nhiên Xuân Trường cũng tạo ra một vài dấu ấn trong 15 phút cuối trận.

Hồ Tấn Tài (6,5 điểm): Ít phút trên sân chưa đủ để hậu vệ người Bình Định làm nóng, nhưng dù sao cũng góp phần nào đó để tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia.

Thể thao VietNamNet

 

HLV Tan Cheng Hoe: Việt Nam quá mạnh ở AFF Cup

HLV Tan Cheng Hoe: Việt Nam quá mạnh ở AFF Cup

HLV Tan Cheng Hoe buồn vì Malaysia thua trận, nhưng cũng phải thừa nhận tuyển Việt Nam quá mạnh ở AFF Cup 2020.

Bảng xếp hạng AFF Cup 2020: Tuyển Việt Nam lên nhì bảng

Bảng xếp hạng AFF Cup 2020: Tuyển Việt Nam lên nhì bảng

Bảng xếp hạng AFF Cup 2020 - VietNamNet cập nhật bảng xếp hạng giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2021 nhanh và chính xác.

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020

Lịch thi đấu AFF Cup 2020 - Cập nhật lịch thi bóng đá của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020, đầy đủ và chính xác.