Đặng Văn Lâm (7,5 điểm): Không có lỗi trong bàn thua duy nhất của đội nhà, nhưng nhìn cả trận Đặng Văn Lâm chơi không quá ổn với một số tình huống ra vào không an toàn. Rất may, những pha bóng đó Indo đã không tận dụng thành công

Bùi Tiến Dũng (8 điểm): Trung vệ đang khoác áo Viettel đã tiếp tục giữ được phong độ ổn định suốt trận đấu, nhưng chỉ một bàn thua của tuyển Việt Nam khiến điểm số của Tiến Dũng không thể cao hơn.

Văn Hậu (8 điểm): Hậu vệ đang chơi bóng ở Hà Lan vẫn chưa có được phong độ 100%, nhưng việc đảm bảo hành lang cánh trái vững chắc Văn Hậu cũng xứng đáng nhận những lời khen.

Quế Ngọc Hải (8,5 điểm): Cũng giống như Bùi Tiến Dũng, đội trưởng tuyển Việt Nam chơi rất ổn, cùng 1 bàn thắng từ chấm 11m. Tuy nhiên, tình huống để Indonesia ghi bàn cũng có phần lỗi từ trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam. 

{keywords}
Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải hay Bùi Tiến Dũng lẽ ra đã xuất sắc nhất nếu như bảo vệ được mành lưới của tuyển Việt Nam

Duy Mạnh (8,5 điểm): Mạnh “gắt” đã có một trận đấu thành công, khi giúp đội nhà khai thông thế bế tắc, đồng thời chơi tốt gần hết cả trận đấu, và lẽ ra trung vệ này sẽ là một trong những người hay nhất của tuyển Việt Nam nếu như không để thua những phút cuối.

Trọng Hoàng (9 điểm): Công thủ toàn diện, và chiến thắng toàn bộ trong các pha tranh chấp đối với đối thủ, đồng thời có pha kiến tạo cực đẹp cho Tiến Linh lập công, Trọng Hoàng xứng đáng là cái tên xuất sắc nhất bên phía tuyển Việt Nam

{keywords}
Trọng Hoàng...

Đức Huy (8 điểm): Tiền vệ của CLB Hà Nội đã không khiến HLV Park Hang Seo thất vọng khi chơi tròn vai trong một trận đấu được thay thế Tuấn Anh.

Hùng Dũng (9 điểm): Lẽ ra Hùng Dũng sẽ là cầu thủ nhận điểm 10 tuyệt đối nếu như không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 4-1 từ chấm 11m cho tuyển Việt Nam khi cả trận chơi cực hay, nhưng đáng tiếc Dũng “chíp” đã bỏ lỡ điều này để chỉ bằng điểm với Trọng Hoàng mà thôi.

{keywords}
và Hùng Dũng là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của tuyển Việt Nam trong chiến thắng trước Indonesia

Quang Hải (8,5 điểm): Hải “con” vẫn là linh hồn của tuyển Việt Nam trong các đợt tấn công, đồng thời với sự tích cực trong các pha phòng ngự đã giúp đội nhà có chiến thắng dễ dàng trước Indonesia.

Văn Toàn (8,5 điểm): Dù không quá nổi bật, nhưng khả năng hoạt động rất rộng của Văn Toàn đã khiến hàng thủ Indonesia vất vả để mở ra những cơ hội cho các đồng đội bên cạnh.

Tiến Linh (8 điểm): Phần lớn thời gian hiện diện trên sân tiền đạo trẻ của Bình Dương chơi không quá hay. Dù thế, chân sút này cũng có bàn thắng cho riêng mình khi lên tuyển Việt Nam.

Việt Phong (7 điểm): Được vào thay cho Văn Toàn ở phút 68, nhưng chân sút được HLV Park Hang Seo rất kỳ vọng lại thi đấu khá mờ nhạt khi tỏ ra lạc lõng trên hàng công của đội nhà.

Văn Thanh (7,5 điểm): Được tung vào sân chỉ ít phút, nhưng Văn Thanh cũng đã làm khốn khổ hàng thủ Indonesia khi chơi kỹ thuật, và tranh chấp quyết liệt

Hồng Duy: Vào sân ít phút không đánh giá

Thể thao VietNamNet