Tuyển Việt Nam trải qua 6 trận chưa có điểm ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Australia đang đứng thứ ba ở bảng B. Họ quyết tâm thắng khi được chơi trên sân nhà.

Dù vậy, chúng tôi cũng rất cần điểm trong chuyến làm khách lần này. Toàn đội cố gắng nhất để hoàn thành mục tiêu”, HLV Park Hang Seo mở lời trong buổi họp báo trước trận gặp Australia.

“Tìm nhược điểm của đội hàng đầu như Australia không dễ. Họ có nhiều ưu điểm hơn nhược điểm. Nhưng nói như vậy không có nghĩa họ không có điểm yếu. 

{keywords}
HLV Park Hang Seo

Dù đội nào đi nữa, về mặt đội hình, con người luôn có nhược điểm. Chúng tôi đối đầu với nhau ở lượt đi, thể hình thể lực chúng tôi thua thiệt so với cầu thủ Australia. Nói chung, toàn đội nỗ lực hết sức mình và sẵn sàng cho trận đấu”, HLV Park nói tiếp.

{keywords}
Tuyển Việt Nam chơi rất tự tin trước Australia ở trận lượt đi

Khi được hỏi tuyển Việt Nam tập trung cho hàng phòng ngự hay mạnh dạn tấn công trước Australia, HLV Park Hang Seo trả lời: “Ngày mai các bạn xem sẽ thấy”. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh “Australia cứ làm những gì mình thích” nếu đối thủ tấn công hai biên như phát biểu của trợ lý HLV Rene Meulensteen

Trong khi đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nói: “Khi tôi trở lại nhận được sự giúp đỡ của BHL và các đồng đội. Tuyển Việt Nam là một tập thể đoàn kết nên không có khó khăn gì để tôi thích nghi. Hy vọng toàn đội có kết quả tốt nhất trước Australia.

Tôi từng làm đội trưởng U23 và đây là lần đầu làm đội trưởng của đội tuyển. Thật ra tôi khá tự tin, toàn đội đã chuẩn bị tốt. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ để có kết quả tốt nhất".

Trận Australia vs tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1.

Song Ngư

Tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước trận gặp Australia

Tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước trận gặp Australia

Các thành viên tuyển Việt Nam có kết quả âm tính với SARS-CoV-2, sẵn sàng ra sân trong trận làm khách tại Australia.

Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson: Muốn thắng tuyển Việt Nam phải kiên nhẫn

Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson: Muốn thắng tuyển Việt Nam phải kiên nhẫn

Trợ lý HLV Rene Meulensteen thừa nhận không dễ dàng vượt qua hàng phòng ngự dày đặc của tuyển Việt Nam, vì thế các cầu thủ Australia phải kiên nhẫn.

BLV Quang Huy "xúi" thầy Park "đổ bê tông" nhiều lớp trước Australia

BLV Quang Huy "xúi" thầy Park "đổ bê tông" nhiều lớp trước Australia

BLV Quang Huy chờ đợi những nét mới ở tuyển Việt Nam, đồng thời hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo có kết quả tốt nhất trong trận làm khách trước Australia.