Trước trận ra quân gặp ứng cử viên vô địch Brazil vào 0 giờ 14/9, HLV Phạm Minh Giang và các học trò liên tục nghiên cứu kỹ đối thủ qua băng ghi hình. Trong đội hình của Brazil hiện tại, hơn một nửa đội hình đang chơi bóng tại châu Âu. 

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam nghiên cứu rất kỹ đối thủ Brazil trong trận ra quân World Cup

Trước khi sang Lithuania dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021, futsal Brazil có 4 trận đấu giao hữu tại Ba Lan 3 trận thắng, 1 trận hòa.

Theo đánh giá của HLV Phạm Minh Giang, Brazil hội tụ đầy đủ các yếu tố của một ứng cử viên vô địch. Vì thế, tuyển futsal Việt Nam gần như "không có cửa" trong trận ra quân gặp đối thủ siêu mạnh này. Tuy nhiên, ông Giang và các học trò khẳng định, tuyển futsal Việt Nam chắc chắn thể hiện hết khả năng chuyên môn, tinh thần, và buộc đối thủ phải dành sự tôn trọng cao nhất khi tan trận. 

Tối 11/9, tuyển futsal Việt Nam đã làm quen sân thi đấu chính thức tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Sân đấu chính thức cách nơi đóng quân- khách sạn Vanagupe- của tuyển futsal Việt Nam 30 phút di chuyển bằng xe bus.

{keywords}
Nhà thi đấu Klaipeda Arena đã sẵn sàng cho World Cup

Làm quen sân đấu, tuyển futsal Việt Nam tập trung rèn giũa lại chiến thuật cho trận ra quân gặp Brazil. Các cầu thủ tỏ ra thích thú với mặt sân thi đấu hiện đại có chất lượng rất cao và cho phép các cầu thủ phô diễn những pha xử lý bóng kỹ thuật.

Minh Trí, người đã chơi rực sáng ở đất Colombia cách đây 5 năm cho biết: “Những ký ức đẹp ở Colombia đã là quá khứ. Tôi cũng như đồng đội đang hướng đến World Cup này với những thử thách lớn. Chúng tôi quyết tâm giành vé vào vòng 16 đội”.

Hình ảnh tuyển futsal Việt Nam:

{keywords}
Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết: "Tâm lý các cầu thủ rất háo hức và có chút lo lắng, bởi ngay trận mở màn đã đụng độ với Brazil. Đối thủ cực mạnh và đấy là thách thức vô cùng lớn"
{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam rèn kỹ các phương án phòng ngự trước trận gặp Brazil
{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị kỹ những tình huống phản công nhanh
{keywords}
8 năm trước, tuyển Việt Nam đã thắng Brazil trong một trận đấu giao hữu 
{keywords}
Các cầu thủ phải thực sự nỗ lực
{keywords}
Để hoàn thành mục tiêu vào vòng 1/8 World Cup 2021
{keywords}
HLV Phạm Minh Giang tin tưởng các học trò chơi tốt ở VCK World Cup năm nay
{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Brazil. Trận đấu diễn ra vào lúc 0h ngày 14/9 (giờ Việt Nam).

S.N (Ảnh: VFF)

Tuyển Việt Nam: Hàng công bế tắc, thầy Park phải mạnh tay thôi

Tuyển Việt Nam: Hàng công bế tắc, thầy Park phải mạnh tay thôi

Tuyển Việt Nam chơi không tệ sau 2 trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 nhưng hàng công thì ngược lại, nên chăng HLV Park Hang Seo cần mạo hiểm để thay đổi

Futsal Việt Nam rèn đá cố định chờ đấu Brazil

Futsal Việt Nam rèn đá cố định chờ đấu Brazil

Trước trận ra quân gặp ứng cử viên vô địch Brazil tại World Cup 2021, tuyển futsal Việt Nam rèn kỹ chiêu tủ để chờ gây bất ngờ.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park sửa sai thế nào cho... đúng?

Tuyển Việt Nam: Thầy Park sửa sai thế nào cho... đúng?

HLV Park Hang Seo có vẻ như đã nhận ra những sai lầm của mình và giờ đang sửa, và phải làm thế nào cho đúng nhất để tuyển Việt Nam tốt hơn?