Ít giờ trước khi bóng lăn, hàng trăm CĐV bóng đá Việt Nam, trong đó có nhiều CĐV đặc biệt như: cựu danh thủ Hồng Sơn, ca sĩ Hồng Hạnh, Thái Hoà… đã đến Thái Lan để cỗ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo cho trận đấu gặp đội chủ nhà.

Một lá đại kỳ, trống lớn và nhiều băng rôn đã được các CĐV khắp ba miền mang đến Thái Lan để cổ vũ cho tuyển Việt Nam với mục tiêu cao nhất là giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà.

{keywords}
Cựu danh thủ Hồng Sơn...

Cựu tiền vệ tuyển Việt Nam là Nguyễn Hồng Sơn cho hay “Kết quả trận đấu dù thắng hay thua, cách chúng ta chơi mới là quan trọng. Đặc biệt, với số lượng khoảng hai đến 3 ngàn CĐV Việt Nam sang Thái Lan thì đó sẽ là liều thuốc, động lực tinh thần mang đến cho cầu thủ. Xin chúc các cầu thủ của chúng ta sức khỏe, sự tự tin và luôn giành chiến thắng.

{keywords}
cùng các CĐV tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà

Không chỉ có sự tiếp lửa từ các CĐV, các đàn anh, đàn chú trong màu áo tuyển Việt Nam trước đây, Công Phượng và đồng đội cũng nhận thêm sự trợ lực lớn chẳng kém khi nhà tài trợ chính thức của ĐTQG là BE GROUP treo thưởng cho mỗi bàn thắng mà cầu thủ Việt Nam ghi được vào lưới Thái Lan là 50 triệu đồng.

Còn nhớ, tại King’s Cup 2019, tiền vệ Đức Huy đã nhận phần thưởng 100 triệu đồng từ nhà tài trợ chính ĐTQG BE GROUP khi ghi bàn trong trận chung kết với Curacao.

M.A