"Sau trận đầu với Ulsan Hyundai, chúng tôi đã có những phân tích và sẽ phải đưa ra những thay đổi cho trận tiếp theo. Có hai lý do khiến toàn đội lạc quan hơn ở trận đấu sắp tới, đó là hiện tại không có ai gặp chấn thương, và một số cầu thủ gặp vấn đề thể lực trước đó đã trở lại buổi tập cùng toàn đội, đó là điều quan trọng", HLV Jurgen Gede mở lời trong buổi họp báo trước trận gặp Kaya FC.

Những cầu thủ quan trọng trở lại mà HLV Jurgen Gede nói tới là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng. Cả hai đều là trụ cột không chỉ ở CLB Viettel mà ở cả tuyển Việt Nam.

{keywords}
HLV Viettel tự tin trước trận gặp Kaya

"Chúng tôi có rút ra được những bài học quý giá sau trận gặp Ulsan Hyundai, và giờ là lúc phải nhìn về trận đấu tiếp theo. CLB Viettel thấy cơ hội để làm được một điều gì đó. Toàn đội đã sẵn sàng, với sự tự tin cao nhất", thuyền trưởng CLB Viettel nói tiếp.

Cuối cùng, đánh giá về đối thủ Kaya, HLV Jurgen Gede nói: "Không có trận đấu nào giống trận nào cả, nên không thể nói trước được điều gì. Kaya vừa thi đấu 2 trận, trong đó có trận thua trước đội chủ nhà, đó là điều bình thường trong bóng đá và tất nhiên họ đang phải chịu những áp lực.

Chúng tôi đã phân tích họ và cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. Ngược lại BHL Kaya chắc chắn cũng có những nhận định sau trận đấu ra quân của chúng tôi. Kết quả chỉ xác định sau khi trận đấu kết thúc".

{keywords}
Viettel có trận ra quân rất đáng khen ngợi, dù thua nhà ĐKVĐ

Trong khi đó, tiền đạo Hoàng Đức chia sẻ: "Chúng tôi nỗ lực hết sức bởi trận đấu tới là bản lề. Đây là lần đầu tiên chúng tôi ra sân chơi lớn nhất châu Á nên đã có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi triển khai nhiều phương án tấn công hơn để có thể đưa được bóng vào phía khung thành đối phương".

Trận đấu giữa Viettel và Kaya, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng G, vòng bảng AFC Champions League, diễn ra vào lúc 21h ngày 29/6.

Viettel suýt gây bất ngờ Cúp C1 châu Á: Đến lúc nghĩ về biển lớn?

Viettel suýt gây bất ngờ Cúp C1 châu Á: Đến lúc nghĩ về biển lớn?

Viettel suýt gây bất ngờ trước ĐKVĐ Cúp C1 châu Á, Ulsan Huyndai khiến nhiều người khấp khởi trước viễn cảnh bóng đá Việt ra biển lớn, nhưng liệu đã có thể?

Tuyển Việt Nam: Thầy Park chờ những chiến binh đích thực trở lại

Tuyển Việt Nam: Thầy Park chờ những chiến binh đích thực trở lại

Tuyển Việt Nam có thành công tại vòng loại thứ 3 World Cup hay không phụ thuộc nhiều vào V-League. Và HLV Park Hang Seo mong gì khi mùa giải 2021 quay trở lại?

Viettel thua phút bù giờ trận ra quân cúp C1 châu Á

Viettel thua phút bù giờ trận ra quân cúp C1 châu Á

CLB Viettel đánh rơi 1 điểm rất tiếc nuối trước nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai, khi Thanh Bình đá phản lưới nhà ở phút 90+1, trong trận ra quân tại AFC Champions League 2021.