Báo Thái Lan đưa tin, Xuân Trường vừa chính thức kết thúc hành trình phiêu lưu với ĐKVĐ Thai League Buriram khi kết thúc sớm hợp đồng cho mượn từ HAGL. Cuộc chia ly này đến sớm hơn dự kiến, bởi hợp đồng của Xuân Trường với nhà đương kim vô địch Thái Lan có thời hạn 1 mùa giải.

Trước đó, Buriram United cũng vừa chiêu mộ thành công cầu thủ Kevin Ingreso người Philippines. Hiện tại, Buriram có tổng cộng 8 ngoại binh trong khi Thai League chỉ cho phép dùng 7 ngoại binh gồm: 3 ngoại binh ngoài châu Á, 1 ngoại binh châu Á và 3 ngoại binh Đông Nam Á. Đây là động thái cho thấy đội bóng Thái Lan đã chuẩn bị sẵn cho ngày chia tay Xuân Trường.

{keywords}
Xuân Trường thi đấu không thành công tại Thái Lan

Xuân Trường không được đăng ký trong 2 trận đấu gần nhất của Buriram United. Tính đến thời điểm này, Xuân Trường đã thi đấu 9 trận cho Buriram United, trong đó có 3 trận ở AFC Champions League. 

Tiền vệ Việt Nam từng để lại dấu ấn với bàn thắng sút phạt tuyệt đẹp trong chiến thắng 2-0 trước Nakhon Ratchasima. Thậm chí với bàn thắng ấy, Xuân Trường còn ẵm giải "Bàn thắng đẹp nhất Thai League tháng 5".

Nếu Xuân Trường rời Buriram thì khả năng anh tái xuất tại HAGL ở V-League 2019 là rất cao khi thời điểm đăng ký bổ sung giai đoạn 2 vẫn còn đến hơn 10 ngày nữa.

S.N