Sau khi chụp chiếu chấn thương gặp phải trong trận tranh Siêu cup quốc gia vào chiều nay, trung vệ Duy Mạnh được xác định bị đứt dây chằng trước đầu gối phải. 

"Các bác sĩ đã thông báo Duy Mạnh bị đứt dây chằng trước đầu gối phải. Đây là dạng chấn thương nặng, tương tự như của Đình Trọng trước đây. Dự kiến Duy Mạnh sẽ phải nghỉ 6-8 tháng", Giám đốc điều hành CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho hay.

Cũng theo đại diện CLB Hà Nội cho biết, Duy Mạnh đã rất buồn khi chấn thương nặng hơn dự kiến và phải nghỉ trong thời gian dài. Trong tình huống Mạnh "gắt" chấn thương, anh đã tiếp đất không tốt. 

{keywords}
Duy Mạnh vẫn chưa thể kiểm tra chấn thương vì đầu gối sưng to, có nhiều dịch

"Toàn đội đều đã động viên Duy Mạnh, giúp cậu ấy vượt qua nỗi buồn và chuẩn bị ra nước ngoài phẫu thuật", ông Nguyễn Quốc Tuấn nói.

Được biết, Duy Mạnh sẽ sang Hàn Quốc hoặc Singapore để phẫu thuật. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát ở Hàn Quốc, nhiều khả năng trung vệ này được tiến hành phẫu thuật ở Singapore, nơi cũng có những bác sĩ giỏi hàng đầu thế giới.

{keywords}
Duy Mạnh gặp vận đen ngay trận đầu mùa giải. Ảnh Hiếu Lương

Việc Duy Mạnh chấn thương không chỉ là tổn thất với CLB Hà Nội, mà còn với ĐTQG, trong bối cảnh HLV Park Hang Seo đang thiếu hụt nhân sự ở hàng phòng ngự trước cuộc đối đầu quan trọng với Malaysia ngày 31/3 tới.

Ở trận gặp Malaysia, tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Đình Trọng và Trọng Hoàng vì án treo giò. Cho nên, chấn thương nặng của Duy Mạnh thật sự là tin rất không vui đối với Park Hang Seo.

Video TPHCM 1-2 Hà Nội:

Huy Phong