Giải bóng đá phong trào Thể thao Thiên Long – Cúp HELE 2019 quy tụ 8 đội bóng mạnh nhất trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận gồm Đạt Tín Minions, Bar 268 Mỹ Tho, Tân Phú FC, Bách Sơn CTy TNHH Phi Thường, Dũng SEA FC, Galang F10 Q8, Kunsu FC, Minh Nhật FC sẽ tranh tài từ ngày 17/8-29/9 tới đây.

Các đội bóng thi đấu với thể thức vòng tròn tính điểm và chọn ra nhà vô địch để ẵm số tiền thưởng lên tới 40 triệu đồng, cùng hàng loạt danh hiệu, giải thưởng cá nhân khác.

{keywords}
BTC công bố giải đấu tại lễ họp báo bốc thăm sáng 10/8

Trong buổi họp báo công bố giải đấu vào sáng 10/8, Ông Phạm Văn Trung (Trưởng BTC Cúp HELE 2019, Giám đốc Công ty Thể thao Thiên Long) cho biết: “Với mong muốn cùng đồng hành và phát triển các giải bóng đá học đường, phong trào chúng tôi quyết định tiếp tục tổ chức giải lần thứ 6 sau những lần thành công trước đây.

Sân chơi phong trào luôn là cái nôi, là nơi duy trì tình yêu, tạo ra động lực cho các cầu thủ hướng đến trở thành những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai… chính bởi thế giải đấu này hướng đến những người trẻ chưa thi đấu chuyên nghiệp, giới văn phòng…”.

Cũng theo BTC, để tăng sức hút cho giải đấu các hoạt động bên lề như bốc thăm trúng thưởng, dự đoán… dành cho khán giả cũng được tổ chức. Và giá trị giải thưởng cũng rất lớn với điện thoại Iphone XS Max, Samsung A9…

P.V