Với màn thể hiện khá ấn tượng ở vòng bảng, U15 SLNA là đội bóng được đánh giá cao hơn so với U15 Đà Nẵng. Và diễn biến ở hiệp đấu thứ nhất cho thấy điều này khi các học trò của Văn Quyến, Như Thuật đã có khá nhiều cơ hội dứt điểm về phía khung đội bóng trẻ sông Hàn.

Tuy nhiên, do cơn mưa khá lớn khiến mặt sân trơn trượt nên phải mãi tới gần hết hiệp đấu đầu tiên U15 SLNA mới có thể mở được tỉ số khi Văn Quỳ tận dụng sự hỗn loạn trước cầu môn dứt điểm chính xác đưa đội nhà vượt lên.

{keywords}
U15 SLNA (áo vàng) đã chứng tỏ sức mạnh trước U15 Đà Nẵng

Bước vào hiệp 2, thế trận cởi mở hơn khi U15 Đà Nẵng buộc phải dâng lên tìm kiếm bàn thắng trong khi U15 SLNA cũng không muốn duy trì một cách biệt quá mong manh.

Cả hai đội đều có những cơ hội để dứt điểm, nhưng cũng giống hiệp đấu đầu tiên tất cả không mang về bàn thắng khi thiếu chính xác, hoặc bị cột dọc từ chối.

{keywords}
để giành chiến thắng và lấy vé vào chơi trận CK của giải

Và phải tới phút cuối cùng trận đấu từ một pha để bóng chạm tay của Thanh Nhân (U15 Đà Nẵng) trong vòng cấm bàn thắng thứ 2 mới đến cho đội bóng trẻ xứ Nghệ. Đội trưởng Ngô Văn Bắc đã không bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11m để giúp U15 SLNA giành chiến thắng 2-0 trước Đà Nẵng và lấy vé vào chơi trận chung kết.

Đối thủ của U15 SLNA sẽ được xác định sau trận bán kết thứ 2 diễn ra vào lúc 16h chiều 26/6 giữa U15 Viettel và Thanh Hoá. Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên Fanpage, Youtube của Next Sports và VFF.

M.A