- Cùng đánh bại Khánh Hòa, An Giang ở bán kết, hai trung tâm bóng đá trẻ đang khá thành công là HA.GL và PVF đã hẹn nhau trong trận chung kết của giải U15 Quốc gia cúp Thái Sơn Bắc 2016 vào ngày 1/9 tới...

Được tăng cường vài cái tên đến từ học viện HA.GL.Arsenal.JMG, tuy nhiên cũng cần phải đến phút bù giờ đội bóng của HLV Đinh Hồng Vinh mới có thể giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu U15 Khánh Hòa.

{keywords}
Mô tả

Đội bóng trẻ của phố Núi là những người ghi bàn trước, sau khi Hoàng Tú mở tỉ số bằng pha sút phạt đẹp ở phút 23. Nhưng đến phút 75 Ngọc Trọng ghi bàn gỡ hòa cho U15 Khánh Hòa.

Tuy nhiên, đến phút bù giờ thứ 2 đội bóng của HLV Đinh Hồng Vinh đã kịp có bàn thắng do công của Văn Long để kết thúc trận đấu với chiến thắng sát nút 2-1 và giành quyền vào chung kết.

Ở trận bán kết còn lại, dù được chơi trên sân nhà nhưng trước một PVF bài bản, mạnh mẽ hơn U15 An Giang đã không thể tránh khỏi trận thua đậm 0-3 và nhìn đối thủ vào tranh chức vô địch...

Tuy nhiên, điều đáng nói nhất trong trận bán kết thứ 2 không bởi ở kết quả mà là tình huống xảy ra cuối trận đấu khi đã xảy ra xô xát nhẹ giữa các cầu thủ chủ nhà với đội khách.

Cụ thể hơn, khi tan trận đấu thủ thành Hải Đăng bên phía PVF tiến tới bắt tay các cầu thủ An Giang thì bất ngờ bị thủ môn dự bị Quang Linh của đội chủ nhà đạp thẳng vào người mà không rõ lý do.

Rất may, BHL cũng như đồng đội của hai cầu thủ đã kịp thời ngăn những cái đầu nóng để không xảy ra chuyện đáng tiếc ở một giải đấu trẻ đang đi đến hồi kết đẹp với trận chung kết trong mơ giữa hai lò đào tạo đang rất thành công là HAGL và PVF vào ngày 1/9

M.A