- Ngay trong ngày khai màn mùa giải, B.Bình Dương được dự báo sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Pleiku của HAGL. Dù vậy, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến đã có sự chuẩn bị tốt để sẵn sàng làm nên bất ngờ.

B.Bình Dương có mặt tại Pleiku từ ngày 8/3 để các cầu thủ làm quen với điều kiện mặt sân, khí hậu. HLV Trần Minh Chiến cho biết đến thời điểm này B.Bình Dương không có khó khăn gì đáng kể, các cầu thủ trẻ đều cho thấy sự tiến bộ, trong khi chất lượng ngoại binh được đánh giá cao hơn mùa trước.

Đặc biệt, đội bóng đất Thủ đặt rất nhiều vào chân sút kỳ cựu Nguyễn Anh Đức – Vua phá lưới mùa giải 2017, sẽ tiếp tục ổn định phong độ để dìu dắt lứa đàn em.

{keywords}
HLV Trần Minh Chiến tự tin dù lần đầu cầm quân ở V-League

Năm nay V-League sẽ là cuộc cạnh tranh rất khốc liệt. Tuy nhiên, với B.Bình Dương chúng tôi chỉ đặt mục tiêu trụ hạng nên áp lực giảm đi rất nhiều. Dù vậy, toàn đội sẽ phải chơi với khả năng cao nhất để giành thành tích tốt nhất có thể”, HLV Trần Minh Chiến cho hay.

Từng nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ, đây là lần đầu tiên HLV Trần Minh Chiến cầm quân ở V-League. Theo cựu danh thủ đội tuyển Việt Nam, ông cảm thấy đôi chút hồi hộp nhưng tin chắc cảm giác đó sẽ qua nhanh để tập trung cho trận khai mạc, và cả mùa giải.

Ở V-League mùa này, không chỉ có HLV Trần Minh Chiến lần đầu thử sức ở V-League, mà nhiều đồng nghiệp trẻ khác cũng cầm quân ở sân chơi số 1 quốc nội. Theo đánh giá của HLV họ Trần, giải đấu sẽ hấp dẫn, đáng xem hơn rất nhiều bởi sự xuất hiện của làn sóng HLV trẻ và các cầu thủ trẻ, đặc biệt là các gương mặt ở U23 Việt Nam.

{keywords}
HAGL sở hữu nhiều sao U23 Việt Nam

Đánh giá về đối thủ HAGL trong trận ra quân chiều nay (10/3), HLV Trần Minh Chiến thừa nhận đối thủ mạnh hơn, khí thế hừng hực vì được chơi trên sân nhà, nhưng B.Bình Dương đến sân Pleiku làm khách là để có điểm mang về chứ nhất quyết không rời sân tay trắng.

Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng với bất cứ đối thủ nào ở V-League, HAGL cũng không phải là ngoại lệ. HAGL là một tập thể có lực lượng đồng đều, sở hữu nhiều ngôi sao U23 Việt Nam.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2018

Nhưng đội bóng nào cũng có điểm yếu, và chúng tôi sẽ khai thác những điểm yếu đó để có thể làm nên bất ngờ trận ra quân. B.Bình Dương tự tin sẽ có 1 điểm trước HAGL trận khai màn V-League”, HLV Trần Minh Chiến tự tin tuyên bố.

Điều mà HLV Minh Chiến lo lắng nhất là tâm lý của các cầu thủ trẻ B.Bình Dương có thể sẽ bị tác động bởi sức ép từ các CĐV trên khán đài. Theo nhà cầm quân họ Trần, sân Pleiku nguy cơ lớn bị “vỡ” trong ngày khai mạc, vì thế các cầu thủ cần phải chuẩn bị tâm lý vững vàng để luôn sẵn sàng chiến đấu.

Video 14 đội bóng tham dự V-League 2018:

Huy Phong