- Sau khi trung vệ Lục Xuân Hưng dính chấn thương, Trần Đình Trọng cũng không kịp bình phục nên HLV Park Hang Seo đã gọi bổ sung Hồ Tấn Tài cho ĐTQG.

Đối thủ của tuyển Việt Nam đả bại Trung Quốc trước Asian Cup

Lịch thi đấu VCK Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo khiến AFC "việt vị" trước Asian Cup 2019

Việc Lục Xuân Hưng phải rời đội tuyển vì chấn thương đứt dây chằng đầu gối, HLV Park Hang Seo cũng không dám mạo hiểm với phương án gọi trở lại Trần Đình Trọng.

Trong tình thế đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định triệu tập cầu thủ trẻ Hồ Tấn Tài của B.Bình Dương. Cầu thủ sinh năm 1997 quê Bình Định có thể thi đấu ở cả vị trí hậu vệ cánh phải khi cần.  

{keywords}
Hồ Tấn Tài được gọi bổ sung cho tuyển Việt Nam

Hồ Tấn Tài từng được HLV Park Hang Seo lựa chọn vào đội hình tuyển Việt Nam đá lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019. Tấn Tài sở hữu chiều cao 1m80 và có tư duy chơi bóng khá thông minh, đồng thời là một trong những nhân tố nổi bật trong đội hình ĐT U20 Việt Nam thi đấu VCK FIFA U20 World Cup 2017, cùng lứa với Quang Hải, Văn Hậu.

Với sự góp mặt Hồ Tấn Tài thầy Park có thêm sự lựa chọn cho hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam tại VCk Asian Cup sắp tới.

Tấn Tài là mẫu cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh và trung vệ. Tại CLB B.Bình Dương, Hồ Tấn Tài được thi đấu thường xuyên với 20 lần ra sân trong mùa giải 2018.

{keywords}
Đình Trọng (số 21) được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi dưỡng thương.

Như vậy Hồ Tấn Tài sẽ là cái tên thứ 6 ở đội U21 Tuyển chọn Việt Nam được gọi lên ĐTQG sau màn trình diễn tốt tại giải U21 quốc tế vừa qua tại Huế.  

Sáng nay (25/12), Hồ Tấn Tài đáp chuyến bay ra Hà Nội hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Một vị trí nữa cũng đang khiến HLV Park Hang Seo đau đầu đó là chấn thương của Trọng Hoàng. Trọng Hoàng đã dính chấn thương dây chằng đầu gối sau một pha va chạm ở trận chung kết lượt về AFF Cup vừa qua. Mặc dù vẫn được HLV Park Hang Seo tập trung cho VCK Asian Cup 2019 nhưng khả năng ra sân của tiền vệ quê Nghệ An là không cao.

Vào lúc 19h tối nay, tuyển Việt Nam có trận giao hữu gặp tuyển CHDCND Triều Tiên trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. 

Về chấn thương của Lục Xuân Hưng, hiện hậu vệ này vẫn đang được các bác sĩ đội tuyển theo dõi và điều trị hồi phục trước khi chia tay các đồng đội.

Thông tin cá nhân

Họ và tên: Hồ Tấn Tài
Ngày sinh: 6/11/1997
Cao: 1m80 - Nặng: 73 kg
Quê: Hoài Ân, Bình Định
Vị trí: Trung vệ, hậu vệ phải

Thành tích
Á quân U13 Quốc gia 2010
Á quân U19 Đông Nam Á 2015
Hạng Ba U19 Đông Nam Á 2016
Hạng Ba VCK U19 châu Á 2016
Tham dự VCK U20 World Cup 2017


Vĩnh Tường

Tuyển Việt Nam: Đừng để Đình Trọng gây tiếc nuối như Tuấn Anh...

Tuyển Việt Nam: Đừng để Đình Trọng gây tiếc nuối như Tuấn Anh...

Từ kế hoạch để Đình Trọng "nghỉ" Asian Cup, HLV Park Hang Seo đang nghĩ lại khi tuyển Việt Nam gặp khó. Mong đừng để hậu vệ CLB Hà Nội gây tiếc nuối như Tuấn Anh...

Tuyển Việt Nam lập "cú đúp" khó tin tại quê hương thầy Park

Tuyển Việt Nam lập "cú đúp" khó tin tại quê hương thầy Park

Không chỉ lọt top tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 12 tại Hàn Quốc, tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo được "điểm danh" trong top 10 sự kiện Thể thao 2018 do tờ News1 đưa ra.

HLV Park Hang Seo nhận giải "Nhân vật tiêu biểu châu Á 2018"

HLV Park Hang Seo nhận giải "Nhân vật tiêu biểu châu Á 2018"

HLV Park Hang Seo vừa có vinh dự nhận giải "Nhân vật tiêu biểu châu Á 2018", nhờ ảnh hưởng lớn đến tuyển Việt Nam và xã hội Hàn Quốc.