- HLV Park Hang Seo đánh giá cao nhất Olympic Nhật Bản tại bảng D Asiad 2018, tuy nhiên với hai đội bóng còn lại là Pakistan và Nepal cũng đều được xem như trận chung kết.

Video HLV Park Hang Seo đánh giá về các đối thủ ở Asiad 2018:

Sau khi có kết quả bốc thăm môn bóng đá nam Asiad 2018, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá về các đối thủ của mình, ông nói: “Rất đáng tiếc do sơ suất của BTC nước chủ nhà nên thiếu hai đội trong lễ bốc thăm hôm 5/7 vừa qua.  Ở kết quả bốc thăm mới, Olympic Việt Nam vẫn giữ nguyên các đối thủ cũ là Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Việc được chơi ít hơn các đối thủ cũng là một lợi thế và may mắn”.

{keywords}
HLV Park Hang Seo đánh giá cao tất cả các đối thủ ở bảng D. Ảnh S.N

HLV Park Hang Seo chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị của Olympic Việt Nam, cũng như đánh giá các đối thủ ở bảng D: “Olympic Việt Nam thi đấu có 2 múi giờ 4h30 và 7h30, nhưng giờ chưa biết chính xác địa điểm thi đấu. Trận mở màn với Pakistan chúng tôi gặp khó khăn về việc tìm hiểu thông tin về đội bóng này. Ba năm nay Pakistan bị FIFA cấm thi đấu nên tôi hoàn toàn không có dữ liệu. Tôi chỉ biết Pakistan đã ra khỏi tốp 200 của bảng xếp hạng FIFA.

Ở trận gặp Nepal thì tôi và BHL đang tiếp tục phân tích. Nepal chúng tôi đã xem trận đấu của họ. Họ có một số cầu thủ có khả năng đột phá, tổ chức trận đấu khá tốt.

Còn với Nhật Bản thì rõ ràng chúng tôi gặp nhiều rồi. Tất nhiên Nhật Bản là đối thủ số 1. Nhưng cả ba đội không có trận nào dễ dàng, trận nào cũng là chung kết".

Song Ngư