- Sài Gòn FC đã có trận thắng rất quan trọng với tỷ số 3-1 trong trận đấu được xem là “chung kết ngược” với Cần Thơ ở vòng 20 Nuti Cafe V-League 2018, qua đó tạm tránh được nhóm 3 đội cuối BXH.

Video clip Cần Thơ thua trắng Sài Gòn trong trận "chung kết ngược":

Cả Cần Thơ và Sài Gòn FC đều hiểu rằng, nếu thua trong trận “chung kết ngược” này, họ sẽ lâm nguy. Chính vì thế, hai đội nhập cuộc đầy quyết tâm.

Rất nhiều cơ hội được hai bên tạo ra, nhưng 45 phút hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi. Đáng tiếc cho đội khách khi ở phút 23, cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu đã đưa được bóng vào lưới của Cần Thơ nhưng anh bị thổi phạt việt vị. 

{keywords}
Sài Gòn FC giành 3 điểm quý giá trên sân khách

Sang hiệp 2 thế trận vẫn diễn ra rất cởi mở. Phút 58, Nguyễn Hữu Sơn treo bóng từ cánh phải để Lê Quốc Phương đánh đầu đưa bóng đập đất làm tung lưới khung thành của Cần Thơ.

Phút 74, trọng tài Nguyễn Đức Vũ cho rằng Hoàng Vissai đã cài chân phạm lỗi với Ngọc Duy trong vòng cấm của Cần Thơ. Chính đội trưởng Ngọc Duy đã dứt điểm chính xác nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Chỉ ít phút sau, Quốc Phương đá phạt hiểm hóc khiến thủ thành Tô Vĩnh Lợi bất lực nâng tỷ số lên 3-0. Không còn gì để mất, Cần Thơ tràn lên tấn công, và họ có bàn danh dự do công của Wander Luiz, với pha đánh đầu ở phút 81.

Thắng trận này, Sài Gòn FC vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH, trong khi Cần Thơ vẫn xếp cuối với 11 điểm.

{keywords}

Lịch thi đấu và kết quả vòng 20 V-League

{keywords}

BXH V-League

S.N