- HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho rằng, nếu Công Phượng hay Văn Thanh tận dụng tốt hơn những cơ hội có được có lẽ kết quả trận đấu đã khác, chứ không phải đội nhà thua 0-1 trước TPHCM.


Tan trận, vị thuyền trưởng của chủ nhà tỏ ra đầy tiếc nuối khi HAGL để thua phút cuối: "Thật sự đây là một tai nạn với HAGL khi để thua ở những phút cuối cùng, theo tôi một kết quả hoà sẽ hợp lý hơn, nhưng biết làm sao được khi yếu tố may mắn ngoảnh mặt với chúng tôi.

".

{keywords}
Ông Tuấn tiếc nuối vì Công Phượng và đồng đội không chuyển cơ hội thành bàn thắng

Nếu như, Công Phượng hay Văn Thanh tận dụng tốt hơn những cơ hội có được có lẽ kết quả trận đấu đã rẽ theo một hướng khác. Bóng đá là vậy và chúng tôi phải chấp nhận

Ông chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ trận thua này sẽ giúp tôi và các học trò rút ra nhiều bài học sau chuỗi trận chưa nếm mùi thất bại vừa qua.

HAGL là tập hợp của nhiều cầu thủ trẻ và việc giữ được phong độ cũng như đôi chân trên mặt đất là rất quan trọng. Không nên có sự tự mãn mới có được thành công lâu dài"
.

Theo ông Tuấn, HAGL hôm nay đã chơi không tốt: "Không riêng gì Công Phượng, Văn Toàn hay Đông Triều, hôm nay rất nhiều học trò của tôi không có được phong độ tốt nhất nếu không nói là chơi dưới sức.

Thất bại này sẽ giúp cho họ hiểu ra được nhiều điều, đặc biệt là việc giữ được phong độ cao trong suốt hành trình dài, căng thẳng của V-League"
.

Xem clip HLV Trần Quốc Tuấn phát biểu sau trận:

M.A

Sai lầm phút cuối, HAGL thua thảm TPHCM trên sân nhà

Sai lầm phút cuối, HAGL thua thảm TPHCM trên sân nhà

HAGL phải chịu trận thua ngay trên sân nhà sau sai lầm của hàng thủ ở phút cuối cùng trận đấu trước CLB TPHCM tại vòng 8 V-League 2017.

Đòi phạt đền, Chí Công suýt tẩn trọng tài Võ Minh Trí

Đòi phạt đền, Chí Công suýt tẩn trọng tài Võ Minh Trí

Quá bức xúc vì trọng tài không thổi còi phạt 11m, hậu vệ Chí Công của CLB Cần Thơ đã vùng vằng lao ra phân bua với trọng tài chính Võ Minh Trí

Video bàn thắng HAGL 0-1 CLB TPHCM

Video bàn thắng HAGL 0-1 CLB TPHCM

Chỉ một sai lầm của hàng thủ ở phút cuối trận đấu, HAGL đã phải trả giá bằng trận thua trước CLB TPHCM tại vòng 8 V-League 2017.