- HLV Khaydarov của Olympic Uzbekistan tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các học trò ở trận hoà ngày ra quân cúp tứ hùng, nhưng khẳng định rất tự tin đánh bại Olympic Việt Nam ở lượt trận cuối, sau khi thích nghi được với thời tiết tại Hà Nội.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng nhà ĐKVĐ U23 châu Á Uzbekistan đã có trận hoà thất vọng với tỷ số 0-0 trước Oman, trong trận ra quân cúp tứ hùng 2018.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Khaydarov của Olympic Uzbekistan nói: "Hôm nay là trận đấu khó khăn với chúng tôi, khí hậu nóng và độ ẩm cao nên các cầu thủ chưa kịp thích nghi. Chúng tôi chỉ có 2-3 cầu thủ chơi đúng phong độ, ít cơ hội được tạo ra trong hiệp 1.

{keywords}
HLV Uzbekistan. Ảnh S.N

Uzbekistan có 1-2 cơ hội trong hiệp 2 nhưng không cụ thể thành bàn thắng. Nói tóm lại đây không phải là ngày thi đấu tốt".

HLV Khaydarov phủ nhận việc Olympic Uzbekistan giấu bài, đồng thời tuyên bố sẽ đánh bại Olympic Việt Nam ở lượt trận cuối: "Chúng tôi không có gì phải giấu bài ở giải đấu lần này.

Mục tiêu của Olympic Uzbekistan là chơi tốt nhất, thể hiện ấn tượng nhất trước người hâm mộ. Nhưng chúng tôi đã chơi không như mong muốn.

{keywords}
HLV Oman khen ngợi các học trò. Ảnh S.N

Trận đấu cuối rất khó khăn khi Việt Nam là đội mạnh, bên cạnh đó là những vấn đề về thời tiết. Nhưng Uzbekistan sẽ thắng ở trận đấu với chủ nhà Olympic Việt Nam".

Trong khi đó, HLV Azani của Olympic Oman phát biểu: "Hiệp 1 Oman chơi với đúng đấu pháp đề ra. Độ ẩm Hà Nội cao nên các cầu thủ gặp nhiều khó khăn khi thi đấu ở hiệp 2. Tuy nhiên chúng tôi đã có trận ra quân chơi tốt, các cầu thủ đều học hỏi được nhiều điều sau trận đấu này".

S.N