Video tổng hợp Muangthong 1-2 Port:

Trong ngày ra mắt HLV Yoon Jong Hwan - học trò cũ của HLV Park Hang Seo, Muangthong United chủ động triển khai thế trận tấn công trước đội đang dẫn đầu bảng Port.

Cũng bởi vậy mà CĐV trên sân SCG chứng kiến trận đấu hấp dẫn với nhiều pha bóng ăn miếng trả miếng của cầu thủ đôi bên. Muang Thong là đội tạo ra những cơ hội ăn bàn đầu tiên khi Phituckchai và Heberty bỏ lỡ đáng tiếc.

{keywords}
HLV Yoon Jong Hwan thua đau trận ra mắt Muangthong

Bên kia chiến tuyến, Port cũng vài lần khiến khung thành của Đặng Văn Lâm chao đảo với những pha hãm thành nhưng không thể ghi bàn trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai được ít phút, Port có bàn thắng phá vỡ thế quân bình của trận đấu. Phút 50, Bordin Phala với cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm đánh bại Văn Lâm.

Quá nôn nóng trong việc tìm bàn gỡ, Muangthong để thủng lưới lần thứ 2 ở phút 57 sau một pha phản công nhanh của đội khách. Nhận đường chọc khe của đồng đội, Sumanya Purisai không dứt điểm mà chuyền ngang cho hậu vệ cánh Selanon đệm bóng vào khung thành bỏ trống nhân đôi cách biệt. 

{keywords}
Muangthong vẫn chưa biết thắng

Những nỗ lực hãm thành của Muangthong cũng được đền đáp bằng bàn gỡ ở phút 84 do công của hậu vệ cánh Weerawut.

Chung cuộc, Port giành chiến thắng 2-1 để tiếp tục dẫn đầu BXH Thai League với 4 điểm nhiều hơn Buriram.

Còn với Muangthong, thất bại này khiến màn ra mắt của HLV Yoon Jong Hwan không được như kỳ vọng, Văn Lâm và các đồng đội tiếp tục ở nhóm "cầm đèn đỏ".

Ghi bàn: 

Muangthong: Weerawut  (84')

Port: Bordin Phala (50'), Selanon (57')

{keywords}

Đội hình xuất phát của Muangthong United
{keywords}
Lịch thi đấu, kết quả, BXH Thai League

Vĩnh Tường