- Tân thuyền trưởng của đội bóng miền Tây dù khá căng thẳng khi bước vào phòng họp báo sau trận, tuy nhiên cựu đội trưởng ĐTVN vẫn khẳng định mình vẫn rất hài lòng với trận đấu của đội nhà...

Video tổng hợp trận đấu:

Theo như HLV Minh Phương, dù đội nhà thua trận thì dù có thua 1-0, 2-0 hay bao nhiêu chăng nữa thì vẫn là thua: "Tỷ số đối với tôi lúc này không còn quan trọng nữa, mà là tinh thần anh em như thế nào thôi.

Và nếu nói về tinh thần thì hôm nay các cầu thủ Long An đã chơi rất tuyệt vời đúng như những gì mà tôi mong đợi, và nói với họ trước khi bước vào trận đấu này.

{keywords}
HLV Minh Phương có màn ra mắt không được như ý. Ảnh: Gia Khánh

Trước trận đấu này thì ai cũng biết, đội chúng tôi gặp khủng hoảng như thế nào. Nhưng hôm nay, tất cả đã cùng nắm tay và vượt qua những điều tồi tệ để hướng đến tương lai tốt hơn.

Qua đây, tôi xin cảm ơn các cầu thủ và tất nhiên là cả những người hâm mộ đã đến sân đồng hành cùng đội. Tôi tin tưởng, tương lai phía trước sẽ tốt hơn nhiều..."

Nói về những khó khăn sẽ phải vượt qua, cựu tiền vệ này khẳng định "tôi sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách. Không có gì dễ dàng cả, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn này..."

Khi được hỏi những đánh giá về Công Phượng, thuyền trưởng của đội chủ nhà cho hay "tôi không có thời gian để xem đối thủ như thế nào, điều quan trọng với tôi là đội nhà nên khó có thể đánh giá.

Còn về Tài Em, một đồng đội của tôi thì tôi cũng sẽ có những tính toán cho tương lai của cậu ấy. Tất nhiên,mọi người phải chờ đợi xem thôi còn ở đây tôi chưa thể tiết lộ".

Trong khi đó, đánh giá về trận đấu HLV trưởng của HAGL đã cho biết mình không quá bất ngờ với chiến thắng của đội nhà khi các cầu thủ đã chơi rất tốt trong suốt trận đấu.

{keywords}
HAGL thắng đậm trong ngày Công Phượng chói sáng. Ảnh: Gia Khánh

"Hôm nay chúng tôi thắng là xứng đáng, khi tạo ra được những cơ hội và tận dụng được nó. Tất nhiên, Long An không phải dễ chịu gì khi thi đấu với tinh thần rất cao.

Long An đúng là vừa gặp khủng hoảng, nhưng thực tế cũng đã khiến chúng tôi vất vả chứ không đơn giản. Dù vậy, tôi cũng rất vui khi đội nhà có chiến thắng thứ 3 liên tiếp này", thuyền trưởng của đội bóng phố Núi cho hay.

Đánh giá về phong độ của Công Phượng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định: "cậu ấy đã chơi tốt, nhưng do vấn đề thể lực nên chưa phát huy hết khả năng, tôi tin các trận đấu tới Phượng sẽ chơi hay hơn nữa".

Và niềm tin này của thuyền trưởng HAGL cũng được dành cho toàn đội khi chắc nịch: "khi các cầu thủ đã ăn khớp với nhau, vào guồng thì tôi cũng tin đội chúng tôi sẽ chơi tốt hơn nữa".

Với câu hỏi liệu do Long An xuống tinh thần và đội bóng phố Núi đã tận dụng hay không, HLV Quốc Tuấn cho hay: "Tôi không nghĩ thế, chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này và chiến thắng cũng dễ hiểu".

M.A  (ghi)

Video bàn thắng Long An 0-3 HAGL

Video bàn thắng Long An 0-3 HAGL

Công Phượng có màn trình diễn chói sáng với một bàn thắng và 2 pha kiến tạo giúp HAGL có chiến thắng 3-0 trước Long An ở vòng 7 V-League.

Video HAGL bị trọng tài từ chối 2 quả phạt đền

Video HAGL bị trọng tài từ chối 2 quả phạt đền

Dù HAGL có chiến thắng đậm đà 3-0 trước chủ nhà Long An nhưng vấn đề trọng tài thêm một lần nữa để lại những tranh cãi.

Trọng tài "mờ mắt", HAGL thắng to Long An nhờ Công Phượng

Trọng tài "mờ mắt", HAGL thắng to Long An nhờ Công Phượng

Dù bị trọng tài từ chối 2 quả 11m nhưng màn trình diễn chói sáng của Công Phượng mang về chiến thắng 3-0 cho HAGL trên sân Long An, chiều 25/2.