- Tạm gác lại những lo lắng về chuyện nghỉ chơi V-League mà bầu Đức doạ thời gian qua, HAGL bước vào trận tiếp SHB Đà Nẵng tại vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018 với quyết tâm có 3 điểm sân nhà.

Sau 5 vòng đấu, HAGL mới chỉ thắng 1 trận, giành 5 điểm, đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH. Trong thời gian qua, việc bầu Đức có thể tuyên bố cho đội bóng phố Núi nghỉ chơi V-League bất cứ lúc nào, ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý của những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh…

Tuy nhiên, đến thời điểm này thì bầu Đức chưa làm thật, và với những cầu thủ chuyên nghiệp, họ không được phép bị tác động bởi những vấn đề ngoài chuyên môn.

{keywords}
HAGL tạm quên tuyên bố của bầu Đức để tập trung cho V-League

HAGL sẽ có lợi thế sân nhà, và đối thủ của họ là SHB Đà Nẵng cũng không có phong độ cao bởi đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ. Đây sẽ là cơ hội để Công Phượng có thể chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi của mình, giúp HAGL có chiến thắng thứ 2 ở V-League nhằm cải thiện thứ hạng trên BXH.

Đánh giá về trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “HAGL sau trận thua trước Sài Gòn tuần trước đã rút ra nhiều bài học. Toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt và tự tin sẽ giành kết quả tốt nhất trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà”.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 6 V-League

Cũng trong chiều nay, Nam Định sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Than Quảng Ninh. Đội bóng tân binh V-League từ đầu giải vẫn chưa biết mùi chiến thắng, và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục trắng tay trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều.

{keywords}
BXH V-League

Video thông tin trước vòng 6 V-League (nguồn VPF): 

Đ.Nam 

U23 Việt Nam “chung mâm” với Hàn Quốc, Nhật Bản, Triều Tiên

U23 Việt Nam “chung mâm” với Hàn Quốc, Nhật Bản, Triều Tiên

Với thành tích giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam được chọn làm hạt giống số 1 tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Nóng ghế VFF: Bầu Đức vắng tên, Công Vinh có mặt

Nóng ghế VFF: Bầu Đức vắng tên, Công Vinh có mặt

Trong danh sách các ứng viên BCH VFF khóa VIII (2018-2022) vừa được công bố, không có tên bầu Đức, nhưng cựu danh thủ Lê Công Vinh có mặt.

Công Vinh quyết làm "quan to": Nước cờ đầu tiên

Công Vinh quyết làm "quan to": Nước cờ đầu tiên

Trong khi bầu Đức từ chối tranh cử thì cựu danh thủ Lê Công Vinh quyết định dấn thân vào bộ máy VFF, nơi anh từng "dính phốt" và chịu án kỷ luật...

VFF mời bầu Đức ở lại: Chia tay đừng nói lời cay đắng!

VFF mời bầu Đức ở lại: Chia tay đừng nói lời cay đắng!

Lần đầu tiên sếp Tổng cục TDTT đã phải thừa nhận những ý kiến của bầu Đức là rất “thẳng thắn và tâm huyết”, trong khi VFF cũng tha thiết mong bầu Đức đổi ý mà ở lại. Nhưng bầu Đức không nói chơi, ông nghỉ thật!.

Lịch thi đấu, kết quả U19 Việt Nam tại giải tứ hùng Hàn Quốc

Lịch thi đấu, kết quả U19 Việt Nam tại giải tứ hùng Hàn Quốc

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, kết quả của U19 Việt Nam tại Giải bóng đá quốc tế U19 Suwon JS Cup 2018 (giải tứ hùng) diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 18/4 đến 22/4.