- Màn trình diễn của Công Phượng và Văn Đức chính là tâm điểm chú ý của cuộc đọ sức giữa HAGL vs SLNA, trong khuôn khổ vòng 9 Nuti Cafe V-League 2018.

Ở vòng đấu trước, tưởng như sẽ phải ngồi dự bị nhưng Công Phượng đã được HLV Dương Minh Ninh tung vào sân ngay từ đầu. Sự tin tưởng của HLV trưởng HAGL đã được tiền đạo xứ Nghệ đền đáp với 1 bàn thắng, góp công vào trận hoà 2-2 của đội bóng phố Núi trong chuyến làm khách trên sân Cần Thơ.

Dù chỉ là bàn thắng trên chấm 11m nhưng chắc chắn sẽ giúp chân sút HAGL tự tin hơn trước cuộc đối đầu với đội bóng quê hương SLNA chiều nay. 

{keywords}
Công Phượng khả năng sẽ được đá chính ngay từ đầu

Trong khi đó, Phan Văn Đức chính là một trong những cầu thủ U23 Việt Nam có phong độ ổn định nhất sau khi chia tay giải châu lục với ngôi Á quân hồi đầu năm. Liên tục “nổ súng” cùng màn trình diễn ấn tượng trên sân, Văn Đức không chỉ khiến HLV Đức Thắng Hài lòng, mà HLV Park Hang Seo cũng rất yên tâm.

Công Phượng và Văn Đức ai sẽ toả sáng trong trận cầu có nhiều ngôi sao U23 Việt Nam là điều được nhiều người chờ đợi ở cuộc đối đầu giữa HAGL vs SLNA chiều nay.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 9 V-League

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, trên sân Hàng Đẫy, cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs FLC Thanh Hoá sẽ là tâm điểm của vòng đấu. Hà Nội với dàn sao U23 Việt Nam và lực lượng rất mạnh đang dẫn đầu BXH, trong khi FLC Thanh Hoá cũng có dấu hiệu hồi phục từ khi HLV Đức Thắng dẫn dắt. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h.

Hai cặp đấu còn lại của vòng 9 V-League là Quảng Bam vs Nam Định, Hải Phòng vs Khánh Hoà.

Huy Phong

Video Than Quảng Ninh 1-0 TPHCM:

Hữu Thắng tái xuất, CLB TP.HCM "đổi vận"?

Hữu Thắng tái xuất, CLB TP.HCM "đổi vận"?

HLV Hữu Thắng tái xuất, trở lại trong vai trò Chủ tịch CLB TP.HCM, có trận đấu ra mắt ở vòng 9 Nuti Cafe V-League chiều nay, gặp Than Quảng Ninh.

Công Vinh nghẹn ngào trong ngày ra mắt tự truyện

Công Vinh nghẹn ngào trong ngày ra mắt tự truyện

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam đã không giấu nổi niềm vui trong ngày ra mắt tự truyện của mình, nhưng khi nhắc đến một người bạn tật nguyền, Công Vinh đã rơi nước mắt...

Lịch thi đấu vòng 9 Nuti Cafe V-League 2018

Lịch thi đấu vòng 9 Nuti Cafe V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nuti Cafe V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.

Bóng đá Việt Nam mua vui: Phút 89, thật - giả khó lường...

Bóng đá Việt Nam mua vui: Phút 89, thật - giả khó lường...

Khi những câu chuyện về cuộc đua vào VFF chưa rõ thật giả, một lần nữa làng bóng đá Việt Nam lại hoảng hốt với tin CLB TPHCM sẵn sàng rời V-League. Phút 89, thật giả khó lường...

Chủ tịch CLB TPHCM Hữu Thắng: "Tôi phải học Công Vinh"

Chủ tịch CLB TPHCM Hữu Thắng: "Tôi phải học Công Vinh"

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng tuyên bố phải học học người trò cũ Công Vinh sau khi tiếp nhận ghế Chủ tịch CLB TPHCM do chính CV9 bỏ lại.