- Cả 2 trận bán kết của giải đã diễn ra vô cùng kịch tính tại SVĐ Tây Ninh, và để vào chơi trận chung kết cả PVF lẫn Đồng Tháp đã phải vượt qua Viettel, HN.T&T ở trong loạt đấu súng may rủi.

Ở trận bán kết thứ nhất diễn ra vào chiều 15/8, 2 trung tâm đào tạo trẻ thành công nhất hiện nay là PVF và Viettel đã không hấp dẫn như mong đợi khi cả 2 chơi khá chắc chắn.

Đã không có nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra suốt 90 phút tranh tài để trận đấu hòa không bàn thắng, buộc phải bước vào loạt đấu súng cân não.

{keywords}

Trong loạt sút luân lưu này, PVF đã tỏ ra bản lĩnh hơn để lần thứ 4 lọt vào chơi trận chung kết sau khi chiến thắng với tỉ số 5-3 trước Viettel.

Trong trận bán kết thứ 2, khán giả Tây Ninh đã có cơ hội chứng kiến một cuộc rượt đuổi tỉ số khá ngoạn mục. HN.T&T vượt lên dẫn trước, nhưng trước khi hiệp 1 tỉ số đã là 2-1 nghiêng về Đồng Tháp.

Bước vào hiệp 2, đội bóng trẻ Thủ đô đã tràn lên tấn công mạnh mẽ để có được bàn thắng quân bình tỉ số vào phút 62. Đây cũng là bàn thắng cuối trong giờ đấu chính thức.

Hòa 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội phải bước vào loạt luân lưu để xác định đội giành quyền vào chung kết. Với sự xuất sắc của thủ môn Nhật Trường, Đồng Tháp đã chiến thắng với tổng tỉ số 6-4 để gặp PVF trong trận tranh chức vô địch.

M.A