Với lối chơi nhỏ, nhuyễn thường thấy và xuyên suốt kể từ khi bầu Đức thành lập học viện bóng đá của riêng mình U17 HAGL đã nhập cuộc khá tốt trước U17 Đồng Tháp.

Thế nhưng khi chưa thể biến các cơ hội thành bàn thắng, U17 HAGL đã phải nhận một bất lợi khá lớn khi Đình Nguyên bị gãy xương đòn phải rời sân trong hiệp đấu thứ nhất.

Mất quân bài trụ cột, U17 HAGL đã chơi không còn tốt như trước, đã vậy trời đổ mưa khá lớn khiến lối chơi nhỏ của đội bóng trẻ phố Núi mất tác dụng và để U17 Đồng Tháp giành lại thế trận.

{keywords}
Mất người bất khả kháng...

Phút 71, từ một tình huống phối hợp không hiểu ý nhau giữa thủ môn và hậu vệ U17 HAGL, Nhân Ái đã chớp thời cơ để ghi bàn thắng cho U17 Đồng Tháp. Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn cũng chỉ kéo dài chưa đầy 10 phút, khi sau đó Thanh Long đã quân bình tỉ số cho đội bóng phố Núi.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hoà 1-1, thì ở phút 82 hậu vệ Quốc Bảo của U17 HAGL đã phải nhận thẻ đỏ sau một pha phạm lỗi với các tiền đạo U17 Đồng Tháp. 

{keywords}
U17 HAGL (áo trắng) đã phải nhận thất bại trước U17 Đồng Tháp

Và đây chính là cơ hội để đội bóng miền Tây dâng lên tìm kiếm bàn thắng, nỗ lực của U17 Đồng Tháp cũng được đền đáp khi tới phút bù giờ đầu tiên Minh Tài đã đánh bại thủ thành Trung Kiên bên phía U17 HAGL để đem về chiến thắng cho đội nhà.

Ở trận đấu còn lại, U17 Viettel cũng đã có chiến thắng trong trận ra quân khi đánh bại đội chủ nhà U17 Tây Ninh với tỉ số sát nút 1-0.

Vào ngày 2/7, các trận đấu của bảng B giải U17 Quốc gia – Next Media 2019 sẽ diễn ra trên sân Tây Ninh

M.A