Thất bại khá đáng tiếc trước Đồng Tháp ở trận ra quân buộc U17 HAGL phải chiến thắng Viettel nếu muốn nuôi hy vọng vào bán kết. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra khi U17 Viettel quá mạnh so với đội bóng trẻ nhà bầu Đức.

U17 Viettel đã nắm toàn bộ thế chủ động trên sân ngay sau tiếng còi khai cuộc, đồng thời tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nhưng phải tới phút 42 mới mở được tỉ số khi Bá Dương đánh đầu lập công. 

{keywords}
Dù U17 HAGL (áo trắng) thất bại trận thứ 2 liên tiếp nhưng cơ hội vào bán kết vẫn còn

Thế chủ động của U17 Viettel tiếp tục duy trì trong hiệp đấu thứ nhì để việc có thêm 2 bàn thắng nữa do công Bá Dương cùng pha phản lưới của Huy Kiệt đã mang về tấm vé vào bán kết đầu tiên cho đội bóng trẻ tới từ Thủ đô.

Thất bại thứ 2 liên tiếp nhưng U17 HAGL vẫn có cơ hội vào bán kết khi trận đấu còn lại chủ nhà U17 Tây Ninh đã đánh bại U17 Đồng Tháp với tỉ số 2-1 để bảng A đang khá khó lường, khi tất cả đội còn lại đều có cơ hội đi tiếp.

Bởi nếu như ở lượt trận cuối, Viettel hạ Đồng Tháp, HAGL đánh bại Tây Ninh sẽ có 3 đội cùng 3 điểm và lúc đó tấm vé bán kết sẽ thuộc về cái tên có hiệu số tốt hơn...

Ngày 4/7, những trận đấu ở bảng B tiếp tục diễn ra trên sân Tây Ninh...

M.A