- Tiền vệ Quang Hải phải ngồi ngoài trong trận Hà Nội làm khách trên sân Vinh của SLNA, ở vòng 10 Nuti Cafe V-League 2018.

Chia sẻ với VietNamNet, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Quang Hải khó có thể bình phục kịp, khi thời gian nghỉ chỉ có 2 ngày sau trận đấu với FLC Thanh Hoá ở vòng 9 V-League trên sân Hàng Đẫy.

"Quang Hải bị chấn thương ở đầu gối, không quá nghiêm trọng nhưng chắc chắn không thể ra sân ở chuyến làm khách trên sân của SLNA ngày mai. Việc vắng Quang Hải là điều rất đáng tiếc nhưng chúng tôi đã có phương án thay thế", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

{keywords}
Quang Hải phải làm khán giả ở trận làm khách tại Vinh. Ảnh S.N

Ngoài Quang Hải, theo HLV Chu Đình Nghiêm, một cầu thủ U23 Việt Nam khác là Đức Huy cũng phải ngồi ngoài vì lý do tương tự. Trong khi đó, chấn thương của Duy Mạnh không đáng ngại và cầu thủ này có thể vào sân từ đầu.

Trước đó, trong trận đấu với FLC Thanh Hoá, Quang Hải chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Hà Nội FC, mở ra chiến thắng 4-3 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên ở đầu hiệp 2, sau pha va chạm với Hoàng Thịnh, Quang Hải bị đau được rút ra khỏi sân.

Lịch thi đấu dày đặc ở V-League đang khiến các đội bóng lo lắng. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết tuỳ tình hình sức khoẻ các cầu thủ ông sẽ có cách dùng quân sao cho hợp lý nhất, tránh trường hợp các cầu thủ bị quá tải.

Trận đấu giữa SLNA vs Hà Nội là một trong những tâm điểm của vòng 10 V-League, diễn ra vào lúc 19h ngày 30/5.

Video Hà Nội 4-3 FLC Thanh Hoá:

Hà Nội FC 4-3 FLC Thanh Hóa

S.N

Công Phượng chưa hay, bỗng lại hên cho HAGL

Công Phượng chưa hay, bỗng lại hên cho HAGL

Chuỗi trận đấu bất bại của HAGL đã kéo dài sang con số 7, một con số quá ấn tượng trong điều kiện đội bóng phố Núi không nhận được nhiều sự đóng góp của Công Phượng suốt 9 lượt trận đã qua...

Lịch thi đấu vòng 10 Nuti Cafe V-League 2018

Lịch thi đấu vòng 10 Nuti Cafe V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nuti Cafe V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.

Bầu Hiển thưởng gần tỷ, Bùi Tiến Dũng dự bị vì phong độ kém

Bầu Hiển thưởng gần tỷ, Bùi Tiến Dũng dự bị vì phong độ kém

Mãn nhãn với trận cầu hấp dẫn, bầu Hiển “mở két” thưởng nóng gần tỷ đồng cho Hà Nội. Trong khi đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng có nguy cơ dự bị dài ở FLC Thanh Hoá khi chưa được HLV Đức Thắng tin tưởng.

Xuân Trường ghi dấu ấn, HAGL thắng nghẹt thở SLNA

Xuân Trường ghi dấu ấn, HAGL thắng nghẹt thở SLNA

Xuân Trường góp công với tình huống kiến tạo để Việt Hưng ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng tối thiểu cho HAGL trước SLNA ở vòng 9 Nuti Cafe V-League, chiều 26/5.

Sao U23 Việt Nam tặng quà fan nhí nhân ngày 1.6

Sao U23 Việt Nam tặng quà fan nhí nhân ngày 1.6

Quang Hải và 2 ngôi sao U23 Việt Nam đang khoác áo Hà Nội FC là Duy Mạnh, Đình Trọng đã tặng món quà đặc biệt ý nghĩa cho các fan nhí nhân ngày 1-6 trong chương trình “Bóng đá và Sẻ chia”.