- Tiền vệ Quang Hải tiếp tục trở thành người hùng trong chiến thắng của U23 Việt Nam, với cú đúp đẹp mắt ghi vào lưới U23 Qatar. Chân sút CLB Hà Nội cùng các đồng đội đã chia sẻ những cảm xúc của mình với người hâm mộ sau trận thắng lịch sử trước Qatar.

Trên trang cá nhân, Quang Hải viết ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc: “Biết nói gì đây Việt Nam ơi!”. Dòng trạng thái này chỉ trong vài tiếng đồng hồ đã nhận được gần 100.000 lượt like, gần 4.000 lượt chia sẻ. Rất nhiều người thân, bạn bè và cả các đồng nghiệp, đàn anh ở ĐTQG đã gửi lời chúc mừng tới tiền vệ mang áo số 19.

{keywords}
Quang Hải đăng tải bức ảnh ăn mừng bàn thắng vào lưới U23 Qatar

Trước đó, phát biểu với báo chí ngay sau trận thắng U23 Qatar, Quang Hải nói: “Tôi thực sự quá hạnh phúc. Cảm giác rất khó tả. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ vào tới trận chung kết.

Nhưng giờ thì đã làm được. Nỗ lực của toàn đội đã được đền đáp xứng đáng. U23 Việt Nam dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ và sẽ tiếp tục đá hết mình ở trận cuối cùng sắp tới”.

{keywords}
Tiến Dũng xứng đáng là thủ môn hay nhất giải

Một người hùng khác của U23 Việt Nam là thủ môn Tiến Dũng chỉ viết hai từ “Việt Nam” kèm theo lá cờ tổ quốc và tấm ảnh ôm đồng đội ăn mừng chiến thắng trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau 4 giờ, chia sẻ này nhận được gần 250.000 lượt thích.

Hậu vệ Văn Thanh – người thực hiện cú đá quyết định mang về tấm vé vào chung kết cho U23 Việt Nam, viết trên trang cá nhân của mình: “Hạnh phúc vỡ oà !!! Xin chân thành cảm ơn người hâm mộ cả nước !!!! Quá tuyệt vời !!!”.

{keywords}
Văn Thanh ăn mừng kiểu rất ngạo nghễ sau khi cùng U23 Việt Nam giành vé vào chung kết


Văn Thanh cũng khoe tấm ảnh anh thực hiện động tác khoanh tay ăn mừng ngạo nghễ, chờ các đồng đội lao về phía mình để ăn mừng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng viết: “Cảm xúc đến tột cùng” trên trang cá nhân, kèm theo 2 tấm ảnh ăn mừng sau khoảnh khắc lịch sử giành vé vào chung kết.

Trong khi đó, tiền vệ Đức Huy trong giây phút ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội, đã nhớ tới người bác ở quê nhà vừa đột ngột qua đời vì tai nạn.

{keywords}
Chia sẻ của Đức Huy khiến nhiều người cảm động

Đức Huy viết trên trang cá nhân: “Đời người như bèo dạt mây trôi, như đá mòn trong nước...Cả đời bác vất vả, chịu thương chịu khó mà sao số bác khổ quá. Ở trên đó bác phù hộ cho cháu và đồng đội nhé.

Cháu gạt được chuyện gia đình ra ngoài để bước vào cuộc chiến. Nhưng giờ cháu buồn quá. Cháu chỉ buồn hết hôm nay thôi. Ngày mai cháu lại phải gánh vác trên vai nhiệm vụ rồi. Ở trên ấy bác phải vui và dõi theo cháu nhé”.

Còn tiền đạo Hà Đức Chinh viết rằng anh đã khóc vì chiến thắng, và muốn dành những lời cảm ơn tới người hâm mộ.

S.N