Video CLB Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.Hà Nội:

Video các cầu thủ CLB Hà Nội xuất hiện cực chất trên sân khấu:

Năm 2019 đánh dấu thành công đặc biệt của CLB Hà Nội, khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành trọn bộ sưu tập các danh hiệu quốc nội, bao gồm chức vô địch V-League, Cúp quốc gia và Siêu Cúp quốc gia. CLB Hà Nội đã trở thành đội bóng giàu thành tích nhất ở V-League với 5 lần đăng quang.

Ở đấu trường châu lục, Hà Nội là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên lọt vào tới trận chung kết liên khu vực AFC Cup kể từ khi giải đấu này thay đổi thể thức thi đấu năm 2017.

{keywords}
Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu trao Huân chương Lao động hạng Ba cho CLB Hà Nội

Bên cạnh đó, các lứa trẻ của CLB Hà Nội cũng đã gặt hái được nhiều thành tích. Đó là U19 Hà Nội đăng quang và lập hàng loạt kỷ lục ở VCK U19 quốc gia 2019, U21 Hà Nội lần thứ 5 đăng quang giải U21 quốc gia. Không những vậy, hai năm qua Hà Nội FC còn đóng góp rất nhiều tuyển thủ cho ĐTQG cũng như các ĐT trẻ quốc gia.

Tại buổi lễ vinh danh, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu đã trao tặng Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho CLB Hà Nội.

{keywords}
Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung nhận cúp vô địch V-League từ đội bóng

Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển cũng tặng bằng khen tập thể, cá nhân cho CLB và các thành viên CLB Hà Nội.

Sự kiện còn có sự tham dự của hơn 200 cựu tuyển thủ quốc gia, các cầu thủ bóng đá nữ, hơn 6.000 cổ động viên. Ngay trước Lễ vinh danh, CLB này đã kịp giành chiếc cúp Quốc gia đầu tiên của mình sau trận chung kết gặp CLB Quảng Nam vào chiều 31/10.  

Nhằm tri ân người hâm mộ, CLB Hà Nội cũng đã trao tặng lại chiếc HCV và Cúp vô địch V-League lần thứ 5 cho Thành phố Hà Nội.  

Quỳnh Chi

Video: Linh Trang - Xuân Quý