Việc VFF quyết định đưa trận U23 Việt Nam- U23 Myanmar về Phú Thọ đã tạo nên cơn sốt bóng đá ở vùng đất trung du. Bằng chứng là chỉ sau 1 ngày công bố bán online vé trận U23 Việt Nam- U23 Myanmar, 4000 vé đã "bay" trong chớp mắt.

{keywords}

CĐV Phú Thọ rồng rắn xếp hàng mua vé trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

Đến chiều nay, VFF ngoài việc trả vé mua online tại SVĐ Việt Trì cũng tiến hành mở bán qua các quầy vé truyền thống cho người hâm mộ. Không ngoài dự đoán, VFF và BTC địa phương đã phải làm việc cật lực mới đáp ứng được nhu cầu của CĐV Phú Thọ.

Do lần đầu được tổ chức một trận đấu quốc tế, vì vậy, CĐV Phú Thọ rất háo hức, ngóng chờ cơ hội tận mắt chứng kiến thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài... thi thố tài năng. Thế nên, ngay khi VFF và BTC địa phương mở quầy phát hành vé, CĐV vùng đất trung du đã rồng rắn, xếp hàng săn vé xem trận U23 Việt Nam- U23 Myanmar.

{keywords}
Giữa cái nắng mùa hè, nhưng không có cảnh chen lấn, xô đẩy khi mua vé

Đáng chú ý là BTC đã quyết định điều chỉnh số lượng vé bán ra cho mỗi cá nhân. Cụ thể mỗi CĐV chỉ được mua tối đa 2 vé, thay vì 4 vé như trước đây. Lượng người săn vé đông, nhưng khác với khung cảnh hỗn loạn thường thấy ở sân Mỹ Đình, VFF, CĐV Phú Thọ tuyệt nhiên không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy hoặc mất trật tự trước các quầy vé. 

{keywords}
Để sở hữu tấm vé, nhiều người không ngần ngại "gặm" bánh mì chờ đợi

Ở diễn biến khác, thầy trò Kim Han Yoon sau khi có đủ quân số đang tích cực rèn quân tại Hà Nội. Chiều 4/6, U23 Việt Nam có trận cọ xát với "quân xanh" là tân binh V-League Viettel để sàng lọc đội hình, trước khi đấu U23 Myanmar.

{keywords}
CĐV Phú Thọ kiên nhẫn để săn tấm vé trận U23 Việt Nam - U23 Myanmar

Được biết, dù HLV Park Hang Seo không trực tiếp cầm quân, nhưng giáo án và phong cách chơi bóng của U23 Việt Nam mà HLV Kim Han Yoon chỉ đạo đều mang dấu ấn của ông thầy đã giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

H.Khúc