Cùng có chiến thắng ở ngày ra quân, nên cả tân binh U21 CAND lẫn cựu vương Nam Định đều muốn có 3 điểm nữa nhằm sớm lấy vé vào bán kết.

Với hàng loạt tuyển thủ U22 Việt Nam trong đội hình cũng như đã chơi tại V-League các mùa qua, không ngạc nhiên khi U21 Nam Định chơi tốt hơn hẳn so với đối thủ bên kia phần sân.

Phút 22 của trận đấu, từ một tình huống lên tham gia tấn công Trần Hữu Hoàng khống chế bóng bằng ngực trước khi lập siêu phẩm bằng cú ngả bàn đèn để mở tỉ số cho đội nhà.

{keywords}
U21 Nam Định (áo đỏ) đánh bại U21 CAND

Đúng 10 phút sau, cầu thủ đang thuộc biên chế U22 Việt Nam là Đoàn Thanh Trường một lần nữa giúp các cầu thủ trẻ thành Nam nhân đôi cách biệt với tình huống dứt điểm nhanh trong vòng cấm, đây cũng là tỉ số của hiệp đầu tiên.

{keywords}
để vào bán kết

Sau giờ nghỉ, dù chơi khá nỗ lực nhưng U21 CAND cũng không thể ngăn U21 Nam Định tiếp tục ghi bàn. Người ấn định chiến thắng cho đội bóng thành Nam là Hoàng Đắc với bàn thắng ở phút 78.

Với 2 chiến thắng liên tiếp, U21 Nam Định sớm giành vé vào bán kết. Tấm vé còn lại ở bảng A vẫn chia đều cho cả 3 khi ở trận còn lại chủ nhà Khánh Hoà, Đồng Tháp hoà nhau không bàn thắng.

M.A