Trong thời gian V-League nghỉ tới hơn 2 tháng, nhiều cầu thủ V-League đã tham dự các giải phủi để tập luyện và có thêm thu nhập.

Chiều 10/5, tại trụ sở báo Bóng đá, đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu về giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp báo Bóng đá 2017 lần thứ 2 sẽ được diễn ra vào cuối tháng 5 tới.

{keywords}

Tham dự giải đấu này đều là những cái tên được biết mặt, thuộc tên của bóng đá phong trào Thủ đô những năm qua như Trà Dilmah, DTS, Ecofoot, EOC, MV Corp... Các đội bóng được chia vào 4 bảng đấu, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn ra 2 đội đứng đầu để lọt vào vòng sau.

Theo kết quả bốc thăm, bảng A gồm Ren Resort, Bóng đá Đại Việt, Thăng Long và Ecofoot; bảng B có sự xuất hiện của 4 đội bóng: ĐKVĐ DTS, Toàn Thắng Khương Thượng và Lucky Thanh Hà; Bảng C: Thành Phát, Đạt Phát, EOC, Nguyễn Đăng Bắc Giang. Trong khi đó, bảng D được ví như là bảng tử thần với sự xuất hiện của 4 đội bóng rất mạnh Trà Dilmah, MV Corp, MUSVN và Nguyễn Trãi.

Theo tiết lộ của BTC, giải năm nay thu hút rất nhiều sao V-League, do thời gian diễn ra giải trùng đúng đợt nghỉ của V-League. Giải sẽ khai mạc vào 16h00 ngày 21/5 và kết thúc ngày 18/6/2017 tại sân C500 Học viện An Ninh (Hà Nội).

Hữu Nghiêm