Đánh bại U11 Hưng Yên trên loạt đá luân lưu, U11 SLNA bảo vệ thành công ngôi vô địch U11 toàn quốc 2018.
 
Trận chung kết U11 QG năm 2018 đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. U11 Hưng Yên là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và ngay lập tức có bàn thắng vươn lên dẫn điểm ở những phút đầu tiên sau sai lầm bên phía hàng thủ U11 SLNA. Kể từ sau bàn thắng này, tốc độ của trận đấu đã được đẩy lên rất cao khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng.

Sau khoảng hơn 1 nửa thời gian của hiệp thi đấu đầu tiên để U11 Hưng Yên lấn lướt, U11 SLNA mới dần lấy lại được thế trận. Và ngay lập tức các học trò của HLV lê Văn Hùng đã có được bàn thằng đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút thứ 13.

{keywords}
Các cầu thủ U11 SLNA bảo vệ thành công chức vô địch

Khi mà áp lực tâm lý đã được gỡ bỏ, U11 SLNA trở lại đúng với bản lĩnh của một nhà ĐKVĐ khi tổ chức các pha lên bóng bài bản và tạo ra nhiều tình huống sóng gió lên phần sân của U11 Hưng Yên. Khá nhiều cơ hội đã được tạo ra, tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1.

Ngay những phút đầu hiệp 2, U11 SLNA suýt chút nữa đã có bàn thắng dẫn điểm, đáng tiếc là pha dứt điểm cận thành của cầu thủ bên phía đội bóng trẻ xứ Nghệ đưa bóng tìm tới xà ngang khung thành U11 Hưng Yên.

Suốt thời gian của hiệp 2, thế trận cân bằng đã được 2 đội tạo và đã không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm. Hòa 1-1, U11 SLNA và U11 Hưng Yên bước vào loạt sút luân lưu. Và trên loạt sút định mệnh này, các cầu thủ trẻ xứ Nghệ đã bản lĩnh hơn và đánh bại đối thủ U11 Hưng Yên với tỉ số 2-1 để bảo vệ thành công ngôi vô địch U11 QG.

N.H