Thái Lan vừa công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự King's Cup 2019, giải đấu mà đội chủ nhà khao khát thắng tuyển Việt Nam.

Đáng chú ý, danh sách này có sự hiện diện của đội trưởng Teerasil Dangda - người trước đó dính chấn thương và không thể tập luyện những ngày qua.

{keywords}
Dangda kịp bình phục để dự King's Cup 2019

HLV Sirisak Yodyardthai và dư luận Thái Lan đã rất lo lắng về tình trạng của Dangda, vì trước đó Chanathip được thông báo không thể dự King's Cup vì chấn thương.

"Tình hình của Dangda đang tốt lên. Các bác sĩ khẳng định cậu ấy đã đạt 70% thể trạng, và kịp tham dự trận đấu vào thứ Tư tới", HLV Sirisak Yodyardthai hài lỏng ra mặt sau cuộc kiểm tra y tế.

Dangda, ông Sirisak Yodyardthai và truyền thông Thái Lan đặc biệt quan tâm trận mở màn với tuyển Việt Nam.

Bởi vì, ngoài mục tiêu thắng tuyển Việt Nam để "rửa mặt", trận đấu tối thứ Tư (5/6) còn là lần thứ 100 Dangda khoác áo Thái Lan. Không gì ấn tượng hơn là thắng kình địch lớn nhất khu vực trong ngày lịch sử.

Supachok Sarachat, đồng đội của Lương Xuân Trường ở Buriram United, cũng hiện diện trong danh sách 23 cầu thủ Thái Lan dự King's Cup.

Chấn thương của Chanathip buộc Thái Lan phải đổi kế hoạch, sử dụng Supachok ở King's Cup, thay vì đội U23.

Hai gương mặt đáng chú ý khác có Supacha, thủ lĩnh U23 Thái Lan, và Suphanat Mueanta - thần đồng bóng đá xứ Chùa Vàng.

Danh sách 23 tuyển thủ Thái Lan dự King's Cup 2019

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Budprom.

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Narubadin Weerawatnodom, Suphan Thongsong, Peerapat Notchaiya, Tristan Do, Prawee Tanthatemee, Adisorn Promrak.

Tiền vệ: Thitipan Puangchan, Sumanya Purisai, Siwakorn Jakkuprasat, Peeradon Chamratsamee, Tanaboon Kesarat, Sarach Yooyen, Supachok Sarachat.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Surachat Sareepim, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta.


Thiên Thanh