Cả hai đội đã nhập cuộc khá nhanh sau tiếng còi khai cuộc, tuy nhiên chỉ những phút đầu tiên mới có một số pha hãm thành nguy hiểm. Bởi sau đó, cả hai chủ động tranh chấp ngay từ khu vực giữa sân.

Phải tới phút 43, nhận đường chuyền của đồng đội, Nguyễn Văn Tùng đã có pha đi bóng kỹ thuật qua 2 cầu thủ trước khi dứt điểm quyết đoán, hạ gục thủ môn Trần Lâm Hào để mở tỉ số cho U17 Thanh Hóa.

{keywords}
Thanh Hoá (áo vàng) và PVF đã có một trận cầu rất nóng

Bước vào hiệp 2, trận đấu diễn ra với tốc độ khá cao cùng lúc các cầu thủ đôi bên cũng đã tỏ ra khá quyết liệt trong những tình huống tranh chấp. Và đây chính là nguyên nhân khiến 45 phút còn lại của trận đấu khá nóng.

Phút 74, U17 Thanh Hoá chỉ còn chơi với 10 người trên sân khi đội trưởng Quốc Đạt nhận 2 thẻ vàng liên tiếp do phạm lỗi với cầu thủ PVF và phản ứng quyết định của trọng tài. Sau tình huống này, một thành viên BHL đội bóng xứ Thanh cũng đã phải lên khán đài sau khi phản ứng với chiếc thẻ đỏ của học trò. 

{keywords}
Với 2 thẻ đỏ và sự can thiệp từ BHL


Ít phút sau, trận đấu với những chiếc đầu nóng của các cầu thủ trẻ vẫn chưa dừng lại khi Thế Hùng phạm lỗi với một cầu thủ U17 Thanh Hoá để trọng tài buộc phải truất quyền thi đấu.

Không tận dụng được ưu thế hơn người, đồng thời bị cuốn theo đối thủ PVF đã không thể lật ngược thế cờ và nhận thất bại 0-1 trước U17 Thanh Hoá.

Ở trận đấu còn lại, U17 Bình Dương và U17 Khánh Hoà đã chia điểm với nhau trong một trận đấu có 6 bàn thắng được ghi chia đều cho đôi bên…

M.A